Mỹ Chi hát dân ca khiến Hiền Thục rơi nước mắt

Google News

(Kiến Thức) - Tập 2 vòng Giấu mặt sẽ trở nên nhạt nhòa nếu thiếu giọng ca ngọt ngào Phương Mỹ Chi. Thí sinh 10 tuổi này khiến các HLV lặng người, còn Hiền Thục rơi nước mắt.

Trong bộ quần áo bà ba, Phương Mỹ Chi đã thể hiện thành công ca khúc Quê em mùa nước lũ. Giọng Mỹ Chi mượt mà, sâu lắng, từng câu từng chữ đều chất chứa cảm xúc. Tiết mục của Mỹ Chi được cả 3 đội HLV bấm nút lựa chọn. Ngay sau khi bài hát kết thúc, HLV Hiền Thục đã không cầm được nước mắt. Cô thốt lên: "Thật xúc động! Phương Mỹ Chi phải là một đứa trẻ trải qua rất nhiều chuyện trong cuộc sống thì mới có thể cảm nhận và thể hiện được ca khúc đạt như vậy".

Phương Mỹ Chi

Nữ ca sĩ cũng tự tin khi thuyết phục Mỹ Chi: “Nếu em hát dân ca như vậy, chắc chắn là em phải chọn chị Hiền Thục. Bởi Hiền Thục cũng vừa phát hành đĩa Tằm tháng năm toàn nhạc dân ca. Về đội của chị em sẽ còn rất nhiều cơ hội để hát những bài dân ca mượt mà như em thích.”

Hồ Hoài Anh cũng cảm ơn Phương Mỹ Chi và đã mang đến cho anh cảm giác xúc động. Anh cũng mong Mỹ Chi sẽ luôn giữ được tình yêu âm nhạc dân tộc. HLV Thanh Bùi cũng không thể không khen Mỹ Chi: “Con hát bài này quá giỏi!”.

Hiền Thục vui sướng khi "sở hữu" giọng ca mượt mà Mỹ Chi

Cuối cùng lựa chọn của Mỹ Chi khiến ca sĩ Hiền Thục “mát mặt”. Hiền Thục cũng là người dẫn đầu tập 2 khi chọn được nhiều giọng ca nhất. Cùng với Mỹ Chi, Hiền Thục còn sở hữu giọng ca đậm chất dân ca Nguyễn Phương Duyên. 

Cũng sinh năm 2003, Nguyễn Phương Duyên là thí sinh đầy tiềm năng. Em từng đoạt giải nhất cuộc thi Năng khiếu bé và giải nhất Tiếng hát Hoa Phượng Đỏ. Lựa chọn ca khúc Bà tôi của Nguyễn Vĩnh Tiến, Phương Duyên đã thuyết phục được Hiền Thục. Hồ Hoài Anh cũng phải công nhận: Đây đúng là Hiền Thục’s style rồi.

Bên cạnh giọng ca ngọt ngào của Mỹ Chi, tập 2 Giọng hát việt nhí còn chứng kiến nhiều thí sinh triển vọng như: Chiara Falcone, Mai Xuân Bách, Nguyễn Khánh Hà, Huỳnh Hữu Đại.

Thí sinh nhí Huỳnh Hữu Đại

Mang trong mình hai dòng máu Việt – Ý, Chiara Falcone gây ấn tượng với cách biểu diễn tự nhiên, sôi động, lôi cuốn qua ca khúc nhạc pop mang tên L’Italiano. Trước đó, Chiara từng tham gia Vietnam’s Got Talent với tài năng hát được cả tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Ý. Giọng hát của Chiara đã chinh phục được nhiều trái tim của người nghe, trong đó có Thanh Bùi và cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang. Tuy nhiên với tài ăn nói hơn hẳn Thanh Bùi, cặp đôi này đã thuyết phục được Chiara về đội của mình.

Chiara Falcone gây ấn tượng với cách biểu diễn tự nhiên

Lựa chọn ca khúc nhạc Stay, Xuân Bách khiến cả HLV Thanh Bùi và cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang phải bước lên sân khấu.

HLV Thanh Bùi ngạc nhiên không biết có ai sau lưng Xuân Bách không, bởi một bài hát khó như vậy mà Xuân Bách đã xử lý rất thành công. Sau khi bước lên sân khấu, Thanh Bùi tuôn một tràng về lợi thế của mình, đằng sau có một đội ngũ rất giỏi để hỗ trợ. Quan trọng hơn anh có phòng thu và cũng là nhà sản xuất âm nhạc có thể hỗ trợ tốt nhất cho Xuân Bách. Ngoài ra, Thanh Bùi khoe có mười mấy năm kinh nghiệm nước ngoài, từng học những người đã dạy cho Micheal Jackson, Stevie Wonder và sẵn sàng chia sẻ cho thí sinh nhỏ tuổi này. Anh “dụ dỗ” Xuân Bách: “Ai giỏi nhất thì người đó là tốt nhất”. 

Mai Xuân Bách

Màn dìm hàng nhau của các HLV

Đáp trả lại Thanh Bùi, cặp Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang "đanh đá" không kém: "Chú Thanh Bùi nói đằng sau có người nọ người kia, thực ra là toàn đi nhờ vả, còn chú Hồ Hoài Anh sẽ trực tiếp dạy cháu...".

Trước những pha dìm hàng lẫn nhau giữa các HLV, Xuân Bách chỉ còn biết đứng nhìn ngơ ngác. Sau phút định thần, em chọn về đội HLV Thanh Bùi.

Như vậy, sau nhiều màn giằng co thí sinh, kết thúc tập 2, Huấn luyện viên Hiền Thục dẫn đầu với 4 gương mặt tài năng: Cao Đức Anh, Lê Trung Thành, Nguyễn Phương Duyên, Phương Mỹ Chi. Bám sát đó là đội của Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang với 3 chiến binh không hề thua kém: Nguyễn Khánh Hà, Nguyễn Cao Tú Uyên, Chiara Falcone. HLV Thanh Bùi chỉ chiêu dụ được 2 thí sinh về đội mình là Mai Xuân Bách và Huỳnh Hữu Đại.

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU


Nguyệt Cát

Bình luận(0)