Thí sinh The Voice trải lòng sau vòng Giấu mặt

Google News

(Kiến Thức) - Dù đã có kinh nghiệm hay mới chỉ "tập tễnh vào nghề", các thí sinh The Voice vẫn không tránh khỏi cảm giác hồi hộp và "vỡ òa" khi được các Huấn luyện viên lựa chọn.

Khánh Duy, Văn Viết, Thân Trọng Nghĩa, Thảo My, Hoàng Tôn là những tài năng khiến các Huấn luyện viên The Voice phải tranh giành tại vòng Giấu mặt.

Học nhạc từ rất sớm với các nhạc cụ như Organ và Piano, sau đó tiếp tục “bồi dưỡng” thanh nhạc khi đi du học, điều đó đã tạo nền tảng khá vững cho Khánh Duy khi bước vào cuộc thi Giọng Hát Việt 2013. 

Khánh Duy.

Thế nhưng khi đứng trên sân khấu, trong Duy vẫn trào lên cảm xúc khó tả vừa hồi hộp, lo lắng xen lẫn niềm vui. “Mình vẫn nhớ như in lúc chị Hồng Nhung quay lại, tay chị để trên ngực khi mình hát câu "when you say you loved me, do you know, how i love you...", cứ như là có sự quen biết lâu lắm rồi ấy!”

Hát được nhiều thể loại như RnB, Hip Hop, Rap, Rock, Soul RnB, pop, Nhạc trữ tình, Nhạc tiền chiến, Opera, Semi-classic... nên Giọng hát Việt là cơ hội để Khánh Duy cọ sát với các thí sinh cũng đầy tài năng và cá tính.

Trong vòng Giấu mặt, Nguyễn Văn Viết đã để lại ấn tượng sâu đậm với sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Tuy đã có 8 năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, nhưng khi bước lên sân khấu Giọng hát Việt, Văn Viết vẫn không thể tránh khỏi cảm giác bồn chồn và lo lắng. 

Nguyễn Văn Viết. 

“Dù đã có một quá trình trải nghiệm cùng với những môi trường âm nhạc từ trường học, các cuộc thi hay các buổi biểu diễn nhưng Viết vẫn rất hồi hộp khi bước lên sân khấu. Đến với cuộc thi này, Viết muốn hoàn thiện hơn bản thân và rèn luyện các kĩ năng sân khấu mà mình vẫn còn thiếu từ những cuộc thi trước đó. 

Với Văn Viết, được Quốc Trung lựa chọn cũng là niềm may mắn: “Mình hâm mộ anh Quốc Trung từ khá lâu. Trước đây cũng đã từng làm việc với anh trong Vietnam Idol nên rất thích cách làm việc của anh. Đến với cuộc thi Giọng hát Việt, Viết hy vọng sẽ có bước tiến mới với con đường âm nhạc mà mình chọn.”

Ngoài Văn Viết và Khánh Duy, Thân Trọng Nghĩa cũng là thí sinh nhận được nhiều khen ngợi. Anh có kinh nghiệm đứng trên sân khấu từ năm lớp 3, tham gia các cuộc thi Tiếng hát Học sinh- sinh viên, Tuổi đời mênh mông và đã gặt hái một số giải thưởng. Bên cạnh đó, Nghĩa còn là Guitarist của một nhóm nhạc Rock với 6 thành viên thường xuyên biểu diễn trong các phòng trà, Rock bar…

Thân Trọng Nghĩa.

Anh chia sẻ: “Giọng hát Việt là một sân chơi để Nghĩa trải nghiệm mình và hoàn thiện bản thân. Lúc được các Huấn luyện viên chọn, Nghĩa khá bối rối khi suy nghĩ sẽ vào đội của ai, bởi mỗi Huấn luyện viên đều có rất nhiều điều để học hỏi. Nghĩa rất muốn nâng cao khả năng hát, kĩ thuật thanh nhạc với sự hướng dẫn của chị Mỹ Linh. Nhưng, lại muốn hơn là được anh Quốc Trung dìu dắt, đặc biệt là trong những dự định âm nhạc sắp tới”.

Chưa từng học thanh nhạc, chưa có kinh nghiệm biểu diễn sân khấu và mới làm quen với Piano trong vòng vài tháng, thế nhưng thí sinh nhỏ tuổi nhất Vũ Thảo My đã gây bất ngờ tại Giọng hát Việt.

Vũ Thảo My.

“My đến với chương trình chỉ vì tò mò và muốn thử sức mình. Vì vậy, khi được cả bốn Huấn luyện viên quay lại, My rất vui và bất ngờ. Lúc đó My bối rối lắm! Cuối cùng, My quyết định về đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng vì thích phong cách của anh Hưng từ mùa trước.

Hoàng Tôn cũng là cái tên sáng cho mùa giải Giọng Hát Việt 2013. Anh là tác giả của hàng loạt ca khúc hit như Em không cần, Không bao giờ xa cách, Nỗi nhớ đầy vơi… Ngoài ra, Hoàng Tôn cũng từng hợp tác với nhiều ca sĩ như Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi để cho ra đời các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Hoàng Tôn.

Đến với cuộc thi The Voice, dù đã chuẩn bị khá kỹ, Hoàng Tôn vẫn không khỏi hồi hộp, trống ngực đập liên hồi: Cho tới tận lúc này Tôn vẫn còn chưa quên được cảm giác hồi hộp, hạnh phúc và có một chút “vỡ òa” khi nhận được sự ưu ái của các Huấn luyện viên. Đó có lẽ là một trong những giây phút khó quên nhất trong cuộc đời của mình!” – Hoàng Tôn chia sẻ.

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Nguyệt Cát

Bình luận(0)