Giọng ca 9 tuổi gây “bão” ở Giọng hát Việt nhí

Google News

(Kiến Thức) - Là thí sinh nhỏ tuổi nhất, với ca khúc Tomorrow, Bùi Thị Kiều Vy giống như một viên ngọc quý, khiến cả 4 Huấn luyện viên đều khát khao có được.


Ra mắt vào đúng ngày 1/6, Giọng hát Việt nhí đã thực sự gây bất ngờ với hàng loạt các giọng ca nhí ấn tượng. Tuy còn nhỏ tuổi, nhưng các em đã chứng tỏ khả năng ca hát và cảm thụ âm nhạc của mình qua những ca khúc khó, đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc cao. 

Huấn luyện viên The Voice Kids

Trong tập 1, ngoài các thí sinh quen thuộc đã từng đoạt giải cao các các cuộc thi âm nhạc dành cho lứa tuổi thiếu nhi như: Vũ Song Vũ, Bùi Huyền Thảo My, Đỗ Trí Dũng (quán quân Đồ Rê Mí 2011) khán giả còn ấn tượng với một Kiều Vy nhỏ nhắn đầy tiềm năng, một Thùy Mai tự tin, một Chi Mai cá tính. Mỗi thí sinh là một phong cách khác nhau tạo nên một bức tranh sinh động đầy màu sắc.

Đặc biệt nhất, phải kể đến thí sinh 9 tuổi Bùi Thị Kiều Vy. Trái ngược hoàn toàn với tính cách trẻ con, nhõng nhẽo thường ngày, đứng trên sân khấu, Kiều Vy gây bất ngờ với phong cách biểu diễn tự tin và giọng ca đầy nội lực. 

Bùi Thị Kiều Vy

Với tiết mục của Kiều Vy, Huấn luyện viên Thanh Bùi đã không tiếc lời khen: “9 tuổi mà hát được như vậy thì tương lai của cháu sẽ rất rực rỡ”. Hiền Thục cũng “say” cô bé nhỏ tuổi nhất, cô đứng lên cổ vũ đến quên ngồi. Còn Lưu Hương Giang phải dùng từ khát khao để chinh phục Kiều Vy về đội của mình. 

Sau phút bối rối, cô bé có gương mặt bầu bĩnh, dễ thương đã chọn Huấn luyện viên Thanh Bùi trong sự luyến tiếc của hai đội còn lại. Có lẽ, Thanh Bùi giành chiến thắng vì đọc đúng tâm lý trẻ thơ khi thuyết phục: “Không về đội chú là chú buồn đấy!”.

Cùng với viên ngọc quý Kiều Vy, tập đầu vòng Giấu mặt khán giả còn được chứng kiến nhiều giọng ca nổi bật. 

Lương Thùy Mai

Với ca khúc Price Tag, phần biểu diễn của Lương Thùy Mai được Lưu Hương Giang khen quá tuyệt vời: “Đây là một trong những phần trình diễn làm cô phấn khích nhất”. Tuy cả 4 Huấn luyện viên đều chào đón, nhưng Thùy Mai đã chọn Thanh Bùi, người đã nhìn thấy sự vô tư và có cái gì đó nổi loạn trong giọng ca nhí này.

Vũ Song Vũ 

Từng tham gia cuộc thi Việt Nam’s got talent 2012, Vũ Song Vũ cũng là cái tên được đặt nhiều kỳ vọng. Chọn ca khúc Biển nhớ của Trịnh Công Sơn, Vũ Song Vũ đã khoe được chất giọng mượt mà, tình cảm. Tiếng hát của em làm cho Thanh Bùi nổi da gà. Hồ Hoài Anh thì tỏ ra tiếc nuối khi không nhận ra Vũ Song Vũ vì nghe nhầm thành giọng nữ. Trước hai sự lựa chọn, mặc dù Hiền Thục đã ra sức dụ dỗ nhưng Vũ Song Vũ vẫn quyết định đầu quân cho đội Thanh Bùi. 

Bùi Huyền Thảo My.

Từng đoạt giải nhất phong cách cuộc thi Đồ Rê Mí 2008 và giải 3 cuộc thi Tôi làm ngôi sao, Bùi Huyền Thảo My với ca khúc Set fire to the rain cũng thể hiện xuất sắc bài thi và chinh phục cả 4 vị Huấn luyện viên. Phong cách biểu diễn của Thảo My được khen khá chững chạc so với tuổi. Trong cuộc so tài tranh giành thí sinh lần này, Hiền Thục là người thắng cuộc.

Kết thúc tập 1, Thanh Bùi bội thu những giọng ca “khủng” và tạm dẫn đầu với 4 chiến binh: Phạm Thành Tuân, Vũ Song Vũ, Lương Thùy Mai và Bùi Thị Kiều Vy. Hiền Thục bám theo sát nút với 3 thí sinh: Nguyễn Cao Khánh, Nguyễn Lê Nguyên và Bùi Huyền Thảo My. Đội Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đứng cuối bảng với 2 thí sinh: Đỗ Trí Dũng và Trần Chi Mai.

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU


Nguyệt Cát

Bình luận(0)