Ly thân: Kết thúc chuyện tình Hà Hồ - Cường đô-la?

Google News

Hà Hồ ly thân Cường đô-la gần 1 năm. Cả hai bên gia đình đồng ý cho họ đi đến quyết định chia tay trong không khí rất ôn hòa.

Theo một người bạn thân của gia đình Hồ Ngọc Hà ở Hà Nội thì “tin đồn” Hồ Ngọc Hà chia tay Cường đô-la trước đây là có thật. Hà Hồ đã ly thân Cường đô-la gần 1 năm. Cả hai bên gia đình đã đồng ý cho cặp vợ chồng này đi đến quyết định chia tay trong không khí rất ôn hòa. 
 Hình ảnh cặp đôi khi còn hạnh phúc bên nhau.
Sau Tết Nguyên Đán, trong giới đã rộ lên thông tin vợ chồng Hà Hồ và Cường đô-la đã chính thức chia tay sau gần 8 năm yêu nhau và 4 năm về ở chung một mái nhà. Thông tin này đã làm khán giả bất ngờ bởi đây là một trong những cặp đôi thu hút nhiều sự quan tâm lớn của công chúng. Chuyện tình và cuộc hôn nhân của họ đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí và luôn là tâm điểm mỗi khi họ xuất hiện.
 
Lận đận tình duyên nhưng Hồ Ngọc Hà ngày càng toả sáng và sự nghiệp ngày càng phát triển.
Đến với Cường đô-la, Hà Hồ đã vượt qua rất nhiều áp lực dư luận về việc không cân xứng ngoại hình, cũng như cuộc hôn nhân này không xuất phát từ tình yêu mà nguyên nhân chính là tiền bạc. Sau khi Subeo (tên thân mật của con trai Hà Hồ và Cường đô-la) chào đời thì dư luận không tốt này mới dịu xuống, khán giả nhìn thấy đây thật sự là một cuộc hôn nhân xuất phát từ tình yêu và Subeo là kết quả của mối quan hệ này.
Chính vì thế, gia đình nhỏ của Hà Hồ luôn nằm trong tầm ngắm của dư luận mỗi khi có bất kỳ một thông tin hay hình ảnh gì được đăng tải trên trang cá nhân hay báo chí. Nguồn tin thân cận cho biết, gia đình nhỏ này rất hạnh phúc suốt 3 năm sau khi Subeo chào đời. Đây là sợi dây kết nối tình cảm họ chặt chẽ hơn.
 
Thời gian sau này Hà Hồ thường lưu diễn cùng con trai.
Trong khoảng thời gian này, Cường gặp khó khăn rất lớn trong kinh doanh, Hà Hồ là người tạo ra nguồn thu nhập chính của gia đình. Nhưng vào thời điểm cuối năm vừa rồi, hạnh phúc của Hà-Cường đứng trước nguy cơ tan vỡ bởi tin đồn chưa xác thực rằng Hà Hồ phát hiện Cường đô-la có những mối quan hệ khác và quyết định ly thân.
Vào thời điểm bùng phát thông tin, cả hai nhân vật chính đều giữ thái độ im lặng. Nhưng trùng hợp là vào những thời điểm này, khán giả không thấy bất kỳ hình ảnh nào chụp chung của hai người được đăng tải trên trang cá nhân như trước đây.
Trong một sự kiện triển lãm Cưới tại Hà Nội gần đây, nhiều khán giả tinh ‎ ý nhận thấy cả hai không đi cùng nhau, không chụp hình chung. Thậm chí liveshow sinh viên gần đây tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đều vắng bóng Cường đô-la, những lần ra sân bay cũng chỉ thấy Hà Hồ đi cùng con trai và mẹ.
Theo thông tin từ một gia đình sống cạnh thì Hà Hồ đã dọn về nhà riêng của ba mẹ ở Nhà Bè sống từ hơn nửa năm nay. Cả Cường đô-la và Hà Hồ đều mong muốn chia tay trong êm đẹp và cùng nhau dành thời gian chăm sóc đứa con trai tốt nhất để không làm ảnh hưởng quá trình phát triển của con.
 
Lời cầu hôn của Cường đô-la trên trang facebook của Hà Hồ khiến dư luận "dậy sóng" nhưng bản thân Hồ Ngọc Hà lại hoàn toàn im lặng
Xâu chuỗi lại các tình tiết liên quan, tin đồn họ chia tay càng nóng hơn khi cách đây cũng hơn 1 năm Cường đô-la lên trang cá nhân ngỏ lời cầu hôn với Hà Hồ, nhưng nhân vật chính thì không có bất kỳ động thái nào. Nhiều lần các phóng viên hỏi về việc này, Hà Hồ đều im lặng và lẩn tránh trả lời.
Có thể nói chuyện chia tay của các cặp vợ chồng ở showbiz Việt không còn là chuyện gây sốc với khán giả, nhưng với cặp Hồ Ngọc Hà – Cường đô-la thì đây lại là một tin không vui dành cho những người hâm mộ. Bởi vì để có cuộc hôn nhân này và trái ngọt tình yêu là Subeo, cả hai đã vượt qua biết bao sóng gió dư luận.
Theo Hoàng Mai/Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(21)

Minh Hiền

anh Tỉnh

Khi Cường đô la đang ở đình cao sự nghiệp thì bám lấy bây giờ ko còn huy hoàng như xưa thì ly thân, ly hôn đúng là Hồ LY Hà.

Minh Hiền

minh tân

Cha mẹ chia ly, con cái mới là người đáng thương nhất. Thương bé Subeo sớm đã phải sống thiếu thốn tình cảm của cha.

Minh Hiền

kim pretty

Chuyện tình yêu hợp tan là lẽ thường tình. Có lẽ cả 2 là người nổi tiếng nên báo chí đã tốn quá nhiều giấy mực.

Minh Hiền

hùng mạnh

haha viết về người nổi tiếng thì mới thu hút được người đọc chứ bạn :)). Thỏa mãn trí tò mò của biết bao con người đó bạn ạ chỉ tội cho nhân vật chính thôi, chuyện riêng tư bị thiên hạ mang ra bàn tán.

Minh Hiền

thành

Dù đã chia tay nhưng vẫn mong 2 người thành công trên con đường của mình. Em luôn ủng hộ a chị

Minh Hiền

nk

A Cường nhà ta hết tiền rồi giờ là lúc vợ anh đi tìm mối khác

Minh Hiền

thanh tâm

Làm người nổi tiếng khổ thật, chuyện riêng tư gì cũng bị soi mói haiz

Minh Hiền

duy quang

Tôi không phủ nhận mình đã từng nghĩ cuộc tình này là vì tiền bạc. Nhưng nghĩ lại thì Hà Hồ đâu phải là người thiếu tiền

Minh Hiền

vân bimmie

Lấy Quốc Cương , Hà Hồ đâu chỉ được lợi về tiền bạc. Gia thế Quốc Cường chắc ai cũng rõ, vị thế của Hà Hồ trong giới sẽ được đưa lên cao khi họ thành đôi. Bây giờ thì ai cũng thấy rồi đó

Minh Hiền

hoài thu

@Hien Anh: bạn ơi bạn dùng từ khác không được hay sao mà phải dùng từ nhạy cảm như vậy. Ai cũng biết Hà Hồ có tài năng và sắc đẹp. Có Quốc Cường chị ấy như thêm đôi cánh bay cao hơn thôi.

Minh Hiền

võ nhân

Thật tiếc cho 1 cuộc tình đẹp, bé Subeo còn nhỏ đã sớm thiếu sự quan tâm đầy đủ từ cha mẹ. Dù lý do là gì thì 2 người cũng nên nghĩ tới bé Subeo trước khi quyết định.

Minh Hiền

võ nhân

Cường Đô La tuy có gia thế "khủng" nhưng năng lực của anh ta là một dấu hỏi lớn?! Những gì Hà Hồ gây dựng được là điều không phải bàn cãi, việc yêu và sống bên 1 người "chồng" như vậy có lẽ đã khiến Hà Hồ cảm thấy vô vị. Và ra đi là điều tất yếu

Minh Hiền

nam nguyễn

Đàn ông trăng hoa là điều không tránh khỏi, Cường Đô La thì lắm của, a ấy có lẽ đã không kiềm chế trước sự cám dỗ của các em chân dài liên tục dòm ngó, tấn công :)). Nói thật tớ mà có nhiều tiền như a ấy thì tớ cũng thế =)))))

Minh Hiền

vân anh

Anh Cường thật là không biết điều nếu chuyện anh có những mối quan hệ khác là thật. Bản thân anh ngoại hình quá bình thường, bản lĩnh thì không rõ, nhưng thiết nghĩ a nên làm tròn bổn phận của người "chồng", người cha điều này đâu quá khó

Minh Hiền

cường euro

anh Cường không xứng với chị Hà đâu. chị Hà bỏ là đúng. :)) p/s: ý kiến cá nhân, nhưng nhận hết gạch đá :))

Minh Hiền

tài nguyễn

@Cường ô-rô : Đúng mà bạn, anh này xét về độ đẹp thì còn không bằng mình, body thì còm nhom =)))) chúng em ủng hộ chị Hà \m/ p/s: có phải bạn ghen tỵ chị Hà chọn Cường Đô chứ ko chọn bạn ko =))))

Minh Hiền

bình dương

Cá nhân tôi không thích những chuyện riêng tư lên báo như thế này một chút nào. Gia đình người ta đã muốn mọi chuyện được nhẹ nhàng rồi mà cứ bới ra

Minh Hiền

Hải Minh

Mr Cường bỏ là đúng rồi, lai lịch cô ca sỹ này quả rất đáng thất vọng: Lấy chồng không đăng ký kết hôn, lừa cả gia đình Cường là chưa lập gia đình, rất may bà Loan cũng đành chấp nhận.

Minh Hiền

Dr. Jack

Thì cũng thường như bao người thôi. Báo chí chắc định kiếm chút cháo hả?

Minh Hiền

Hien Anh

Cave lừa thiếu chủ lắm tiền, tới lúc cần phải chia tay rồi. Cave thì đạt được tiền, danh vọng, còn đại gia mất chút tiền, được dự luận, Giá cả như vậy là hợp lý

Minh Hiền

bao

Cưới mô mà chia tay....