Lâm Vỹ Dạ nhập viện trong đêm, hủy toàn bộ lịch diễn

Google News

Sau thông báo nhập viện và hủy show đột ngột, rất nhiều khán giả đang lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Lâm Vỹ Dạ - bà xã Hứa Minh Đạt.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lâm Vỹ Dạ trong chương trình Là vợ phải thế". Nguồn Youtube/ HTV:
Mới đây, đại diện của Lâm Vỹ Dạ đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên nằm viện và thông báo buộc phải hủy show diễn từ nay đến cuối tháng.
Người này cho hay: “Hiện tại tình hình sức khoẻ của Lâm Vỹ Dạ không tốt. Bác sĩ chẩn đoán cô ấy bị rối loạn tiền đình cần nhập viện theo dõi. Do đó, cô ấy xin phép được hủy toàn bộ lịch diễn từ ngày hôm nay đến cuối tháng. Khi nào sức khoẻ của Lâm Vỹ Dạ hồi phục, cô ấy sẽ đi diễn trở lại. Mong tất cả bầu show và nhà sản xuất thông cảm”.
Lam Vy Da nhap vien trong dem, huy toan bo lich dien
Hình ảnh Lâm Vỹ Dạ nhập viện được quản lý của nữ diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội. 
Lam Vy Da nhap vien trong dem, huy toan bo lich dien-Hinh-2
Vì tình trạng sức khoẻ không tốt, cô buộc phải hủy toàn bộ show diễn từ nay đến cuối tháng. 
Ngay sau đó, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khoẻ của Lâm Vỹ Dạ. Đại diện của nữ diễn viên cũng cho hay, sau khi nhập viện và được bác sĩ theo dõi kỹ lưỡng, hiện bà xã của Hứa Minh Đạt ngày càng tốt hơn và dần hồi phục. Lâm Vỹ Dạ cũng mong được gửi lời cảm ơn đến khán giả, bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm và động viên cô trong thời gian này.
Lâm Vỹ Dạ được khán giả biết tới khi đóng hài cùng Trường Giang, làm phó phòng tại Ơn giời. Tuy không nổi tiếng bằng Mười Khó nhưng cô cũng là một trong những nữ diễn viên hài đắt show tại miền Nam. Cô từng có nhiều vở diễn để lại dấu ấn trong lòng khán giả như "Ăn Tết ở đâu", "Lệ tủm đi thi", "Cờ bạc bia ôm", "Tham hay không tham", "Tám vô tư, tiền vẫn dư"…
Sau khi lập gia đình với diễn viên Hứa Minh Đạt, hiện, cặp đôi đã có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh là Bánh Mì (Khôi Vỹ) và Xá Xị (Khôi Nguyên).
Theo Trí Nghiên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)