Nguyệt Ánh khoe con trai mới sinh với chồng người Ấn Độ

Google News

Diễn viên phim "Cổng mặt trời" tỏ ra hạnh phúc khi lên chức mẹ. Trên trang cá nhân, diễn viên Nguyệt Ánh đăng tải ảnh ôm con mới sinh.

>>> Mời quý độc giả xem video "Dàn sao Cổng mặt trời dự đám hỏi diễn viên Nguyệt Ánh". Nguồn Youtube/ Bí mật showbiz:
Trên trang cá nhân, diễn viên Nguyệt Ánh đăng tải ảnh ôm con mới sinh, nhận được nhiều lời chúc từ đồng nghiệp và khán giả.
Kèm theo đó, cô viết: “Con ở trong suy nghĩ của mẹ, trong lời cầu nguyện của mẹ và trong trái tim mẹ... Mẹ yêu con”.
Nguyet Anh khoe con trai moi sinh voi chong nguoi An Do
 Nguyệt Ánh vừa sinh con trai đầu lòng.
Nữ diễn viên giấu giới tính của em bé. Chỉ đến khi một người thân của cô gửi lời chúc mừng "Lovely my dear grand son", mọi người mới biết cô sinh bé trai.
Các đồng nghiệp thân thiết của Nguyệt Ánh như Ốc Thanh Vân, Kha Ly, Hà Trí Quang... tỏ ra khá bất ngờ khi cậu bé mới sinh nhưng tóc khá dày và dài. Thông qua hình ảnh, có thể thấy, nữ diễn viên trông vẫn thon gọn sau lâm bồn. Trước đó, khi mang thai cô cũng không tăng cân quá nhiều.
Trước đó, Nguyệt Ánh từng chia sẻ niềm vui khi lần đầu mang thai. "Cảm nhận được sự thay đổi tuyệt vời trên cơ thể từng giờ, từng ngày vì cảm nhận được cách con đạp, suy nghĩ của con, con thức hay con ngủ và có thể trò chuyện cùng con hàng giờ.
Cùng tranh luận xem con giống mẹ hay giống ba nhưng mẹ biết chắc rằng, khi nhìn thấy con, sẽ là nụ cười hạnh phúc của ba mẹ".
Nguyet Anh khoe con trai moi sinh voi chong nguoi An Do-Hinh-2
 Nguyệt Ánh và ông xã trong lễ cưới.
Nguyệt Ánh tên thật Nguyễn Thị Nguyệt Ánh, sinh năm 1984. Cô được khán giả biết đến qua các bộ phim truyền hình như Cổng mặt trời, Thứ ba học trò, Dòng sông huynh đệ, Giấc mơ cổ tích...
Nguyệt Ánh vốn là nữ diễn viên kín tiếng trong cuộc sống đời tư, tuy nhiên, năm 2015 cô từng lên tiếng tố bạn trai cũ là một người tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, làm quản lý cao cấp cho một công ty đã quỵt tiền mình. Vụ việc ầm ĩ một thời gian.
Nguyet Anh khoe con trai moi sinh voi chong nguoi An Do-Hinh-3
 Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và có đời tư kín tiếng.
Sau vụ việc, Nguyệt Ánh cũng không còn tiếp tục chia sẻ chuyện tình yêu của mình. Cô gây bất ngờ khi kết hôn với một người ngoại quốc. Ông xã của Nguyệt Ánh tên Eswar Rao, người Ấn Độ, hiện là thầy dạy yoga tại một trung tâm thể dục nổi tiếng ở TP.HCM. Vợ chồng cô quen và yêu nhau hơn một năm mới quyết định xây dựng tổ ẩm.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)