Lâm Vỹ Dạ nói gì về nghi vấn ông xã Hứa Minh Đạt tố Trường Giang?

Google News

(Kiến Thức) - Trước nghi vấn tố Trường Giang vô ơn với Hoài Linh, Hứa Minh Đạt đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết đây là chuyện bịa đặt. Bà xã của Hứa Minh Đạt - diễn viên Lâm Vỹ Dạ cũng chính thức lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi". Nguồn Youtube:
Bất ngờ bị dính vào lùm xùm tố danh hài tên G. vô ơn với Hoài Linh, Hứa Minh Đạt đã lên tiếng phủ nhận.
Trên trang cá nhân, Hứa Minh Đạt viết: "Chuyện tôi tố ai đó là hoàn toàn bịa đặt và không có!!! Chuyện tôi làm có trời biết đất biết hết!!! Tất cả các anh em trong nghề đều biết và yêu mến tôi qua cách làm việc và nhiệt huyết của tôi!!! Tôi vẫn sống yêu thương vợ con và các anh em đồng nghiệp hết mực và không hổ thẹn với trời đất bao giờ".
 Vợ chồng Hứa Minh Đạt. Ảnh: FBNV
 
Trước đó, 1 số trang báo có bài viết về việc Hứa Minh Đạt trong một bài phỏng vấn đã tố danh hài tên G. vô ơn với danh hài Hoài Linh. Cụ thể danh hài G đã theo Hoài Linh đi diễn khắp nơi từ khi còn chưa ai biết đến. Sau khi nổi tiếng, nam danh hài này đã tách riêng và tranh thủ làm liveshow.
Khi Hoài Linh mời danh hài G tham gia diễn trong chương trình từ thiện thì G từ chối sau đó nhận diễn ở một chương trình khác cùng ngày, giờ, địa phương với show của Hoài Linh nhưng cát-sê rất "khủng". Những thông tin về danh hài G khiến khán giả lập tức nghĩ đến Trường Giang.
Chia sẻ về việc này, Lâm Vỹ Dạ - vợ của Hứa Minh Đạt cho biết bài báo đã cố tình cắt ghép sai sự thật bài phỏng vấn của Hứa Minh Đạt.
Cô cũng chia sẻ: "Không có ai tố ai gì đâu. Khổ ghê. Có tố chăng là tố: "Bận gì mà lâu quá không thấy rủ nhậu vậy chèn???". Nữ diễn viên cũng đùa vui sắp tới đi quay cùng Trường Giang sẽ rủ đi nhậu: "Sắp tới có quay tiếp Nhanh như chớp với ổng nè! Chắc quay xong rủ đi nhậu để bàn về cái vụ này cho có cái để cười".
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)