Kỳ Duyên xin lỗi sau hành động phì phèo thuốc lá

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng đang được chia sẻ rầm rộ. Bị chỉ trích, Kỳ Duyên vừa gửi lời xin lỗi đến công chúng.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái mặc đồ đen hút thuốc nơi công cộng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều người nhận ra cô gái trong clip là Hoa hậu Kỳ Duyên. Khi phát hiện ra có người đang quay hình mình, người đẹp gốc Nam Định đã tỏ ra ngại ngùng và nhanh chóng giấu điếu thuốc.
Hành động Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng bị dư luận phản đối gay gắt. Một cư dân mạng tên H.V viết: “Con gái mới lớn mà đã biết hút thuốc, nếu là người bình thường cũng không thể chấp nhận được mà đây lại là hoa hậu của một nước”. Một ý kiến khác cũng chỉ trích Kỳ Duyên: “Kể cả khi em không phải là một hoa hậu thì việc con gái, một cô sinh viên có ăn học ngồi nơi công cộng tay cầm điếu thuốc đã là hành động xấu mắt, đáng phê phán”.
Không những vậy, nhiều fan của Kỳ Duyên cũng quay lưng với cô. Một cư dân mạng tên H.N để lại bình luận: “Trước giờ thấy nhiều người cay nghiệt với em quá nên thương em, ủng hộ em mà giờ thì không được nữa. Vì chị không chấp nhận được một người phụ nữ hút thuốc”.
Thậm chí, nhiều người cho rằng Kỳ Duyên không xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014. Một cư dân mạng tên M.Y chia sẻ: “Trước đây thích và bênh vực mấy lần nhưng từ lúc xem xong cái clip hút thuốc chỉ muốn cô hoa hậu cởi bỏ ngay chiếc vương miện vì không xứng đáng”.
Ky Duyen xin loi sau hanh dong phi pheo thuoc la
 Hoa hậu Kỳ Duyên.
Ky Duyen xin loi sau hanh dong phi pheo thuoc la-Hinh-2
 Hình ảnh Kỳ Duyên cầm điếu thuốc.
Trước tâm bão chỉ trích của dư luận, trên trang fanpage của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức lên tiếng. Theo đó, Kỳ Duyên xin lỗi công chúng vì hình ảnh hút thuốc nơi công cộng. Cô cám ơn những ý kiến đóng góp của mọi người đồng thời hy vọng những sai lầm của tuổi trẻ sẽ giúp cô trưởng thành hơn.
Nguyên văn chia sẻ của Kỳ Duyên:
“Thời điểm này, Duyên nghĩ mình không nên nói hay giải thích thêm về chuyện này nữa. Chỉ có một điều Duyên cần phải chia sẻ với những người yêu mến mình bấy lâu nay: “Duyên xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng”.
Cảm ơn ý kiến đóng góp của khán giả, các anh chị truyền thông báo chí đã giúp Duyên nhận ra khi đã đội chiếc vương miện trên đầu càng phải sống có trách nhiệm hơn, kể cả trong cuộc sống cá nhân.
Duyên hy vọng, những sai lầm thời tuổi trẻ, sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn trong tương lai. Sau hôm nay, Duyên đã nhận được một bài học lớn và lấy đó làm kinh nghiệm sống quý báu, để sống đẹp, sống tốt hơn như kỳ vọng, tin yêu của mọi người dành cho mình”.
Ky Duyen xin loi sau hanh dong phi pheo thuoc la-Hinh-3
 Chia sẻ của Hoa hậu Kỳ Duyên.
Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên vướng không ít ồn ào. Cách đây không lâu, người đẹp gốc Nam Định mất điểm vì đến muộn cuộc họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016 tại Hà Nội. Dù đang cố gắng lấy lại hình ảnh của mình nhưng cô vẫn liên tiếp khiến công chúng thất vọng.
>>> Xem clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng:
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)