Phú Thọ: Phó trưởng công an huyện gây tai nạn chết người

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ đang nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ thông tin Phó trưởng Công an huyện Thanh Thủy gây tai nạn chết người.

Vụ việc, Phó trưởng Công an huyện gây tai nạn chết người, xảy ra vào khoảng 13h ngày 16/9, tại địa bàn xã Thạch Đồng (huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ), đang khiến nhiều người bàng hoàng.
Thông tin ban đầu về vụ việc, khoảng thời gian trên, nhiều người chứng kiến chiếc ô tô mang BKS Phú Thọ lưu thông với tốc độ cao, đâm thẳng hai nạn nhân trên vỉa hè. Hậu quả, khiến một cháu bé 10 tuổi tử vong, người phụ nữ còn lại được xác định là cô của cháu bé cũng bị thương nặng và phải đi bệnh viện cấp cứu.
Phu Tho Pho truong cong an huyen gay tai nan chet nguoi
 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. (Ảnh người dân chia sẻ)
Theo một số thông tin cho hay, ngay sau khi gây tai nạn người điều khiển ô tô đã rời khỏi hiện trường, người dân phải cầm biển số xe đến cơ quan công an trình báo vụ việc.
Phu Tho Pho truong cong an huyen gay tai nan chet nguoi-Hinh-2
 Công an khám nghiệm hiện trường, nhanh chóng làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.
Liên quan đến vụ việc, ngày 16/9, ông Trần Quang Hùng, Chủ tịch UBND xã Thạch Đồng, xác nhận: “Có vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn xã”. Trong khi đó, thông tin về vụ tai nạn, một lãnh đạo phòng Công tác chính trị Công an tỉnh Phú Thọ cho biết: Người gây tai nạn hiện đang là Phó trưởng Công an huyện Thanh Thủy. Tuy nhiên, danh tính của các nạn nhân cũng như các thông tin liên quan vẫn chưa thể cung cấp được do cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ.
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.
Hưng Bùi

Bình luận(0)