Không thu hồi sách của Huyền Chip

Google News

Phó GD Nhà xuất bản Văn học, ông Nguyễn Anh Vũ cho biết, Cục Xuất bản khẳng định sách của Huyền Chip in đúng luật và không có chuyện thu hồi sách.

Ông Nguyễn Anh Vũ, Phó GD Nhà xuất bản văn học cho biết: "Chúng tôi đã nhận được công văn phản hồi của Cục xuất bản về cuốn sách của Huyền Chip. Sau khi kiểm tra, Cục xuất bản đã kết luận bộ sách "Xách ba lô lên và đi" của tác giả Nguyễn Thị Khánh Huyền (bút danh Huyền Chip) hoàn toàn đúng Luật xuất bản".
Ông Vũ cũng nhấn mạnh: "Đồng thời, Cục cũng kết luận, quy trình xuất bản sách cũng như các khâu biên tập của Nhà xuất bản Văn học cùng công ty sách Quảng Văn đều được thực hiện nghiêm ngặt và chính xác. Nên đương nhiên, sẽ không có chuyện thu hồi sách của Huyền Chip".
 
Ông Nguyễn Anh Vũ khẳng định, Cục đã có văn bản trả lời tới độc giả Trần Ngọc Thịnh - người "kiến nghị" thu hồi sách Huyền Chip. Đi kèm với văn bản, độc giả Trần Ngọc Thịnh cũng đã nhận được văn bản giải trình 31 trang của Huyền Chip.
"Quan điểm của Huyền Chip là muốn giải trình đầy đủ văn bản và không chấp nhận "cắt" nhỏ văn bản. Đồng thời, Huyền cũng cho hay, đây là lần cuối cùng cô giải thích về cuốn sách của mình", ông Vũ chia sẻ.
Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, độc giả Trần Ngọc Thịnh xác nhận đã có trong tay văn bản giải trình dài 31 trang của Huyền Chip. Và anh cũng chia sẻ, anh sẽ chóng đăng tóm tắt nội dung văn bản giải trình.
Đồng thời, anh cũng cho biết: "Đến 21h tối nay, bạn Huyền Chip mà không công bố công khai, tôi sẽ công bố công khai toàn bộ 31 trang giải trình cho dư luận và báo chí được rõ".
Theo Thể thao Văn hóa

Bình luận(0)