Hoài Linh, Việt Hương nín thở xem kéo xích lô bằng mắt

Google News

(Kiến Thức) - Hoài Linh, Việt Hương cùng đội khách Ngọc Hân, Nguyên Khang hồi hộp khi xem võ sĩ Kim Tuấn kéo chiếc xích lô bằng mắt ở "Người bí ẩn".

Mời quý độc giả xem clip màn biểu diễn "kéo xích lô bằng mắt" của võ sư Kim Tuấn trong tập 5 "Người bí ẩn".

Mặc dù có thâm niên làm khách mời chương trình "Người bí ẩn" suốt hai mùa nhưng Hoài Linh, Việt Hương không giấu được cảm xúc mỗi khi chứng kiến màn trình diễn nguy hiểm, có một không hai ở game show này. 
Hoai Linh Viet Huong nin tho xem keo xich lo bang mat
Võ sư Kim Tuấn tự tay móc dây xích vào mắt. 
Hoai Linh Viet Huong nin tho xem keo xich lo bang mat-Hinh-2
 Màn biểu diễn kéo xích lô bằng mắt khiến bốn nghệ sĩ sợ hãi đến nín thở.
Trong tập 5, sau khi tìm ra người bí ẩn có khả năng dùng mắt kéo xích lô, võ sư Kim Tuấn đã mời cả hai đội chơi lên trải nghiệm cùng màn biểu diễn này. Theo đó, bốn khách mời gồm: vợ chồng Sáu Bảnh cùng Ngọc Hân, Nguyên Khang cùng ngồi trên chiếc xích lô và được võ sự kéo đi một cách nhẹ nhàng bằng mắt. Chứng kiến tận mắt nhưng vẫn khiến bốn nghệ sĩ hồi hộp, lo lắng vì màn trình diễn quá nguy hiểm.
MC Trấn Thành xúc động trước tài năng đặc biệt của võ sư Kim Tuấn đã gửi tặng riêng cho "người bí ẩn" này 10 triệu đồng.
Ở tập này, "Người bí ẩn" tiếp tục tìm ra năm tài năng đặc biệt gồm: nghệ nhân thổi sáo bằng tay, người kéo xích lô bằng mắt, người có khả năng dùng lưỡi liếm mũi, người có khả năng nín thở lâu nhất và vũ công salsa chuyên nghiệp. 
Sau năm phần thi, đội chơi của hoa hậu Ngọc Hân và MC Nguyên Khang đã phải "chào thua" đội nhà với tỷ số khá sát nút và ra về tay không. Tuy nhiên, cả hai đã có được những trải nghiệm thú vị khi đến với chương trình. 
Cùng xem lại một số hình ảnh ấn tượng của tập 5 "Người bí ẩn"
Hoai Linh Viet Huong nin tho xem keo xich lo bang mat-Hinh-3
 Lâm Hiếu là một thợ lặn có thâm niên 20 năm trong nghề và anh được mệnh danh là người có thể nín thở lâu nhất đến 2 phút 30 giây. 
Hoai Linh Viet Huong nin tho xem keo xich lo bang mat-Hinh-4
Điều bất ngờ, Lâm Hiếu là bạn học thời phổ thông cùng danh hài Hoài Linh. Ngay khi nghe tên, nam danh hài đã nhận ra bạn của mình ngay dù rất nhiều năm không gặp. 

Hoai Linh Viet Huong nin tho xem keo xich lo bang mat-Hinh-5
 Chàng trai Trần Phước Nghĩa sở hữu chiếc lưỡi dài bất thường và có thể chạm đến mũi của mình. 
Hoai Linh Viet Huong nin tho xem keo xich lo bang mat-Hinh-6
 Nguyễn Duy Minh, sinh năm 1982 là giảng viên Học viện Âm nhạc Huế có tài thổi sáo bằng tay khá đặc biệt và trở thành nghệ sĩ biểu diễn bộ môn này. 
Hoai Linh Viet Huong nin tho xem keo xich lo bang mat-Hinh-7
 Kiện tướng dancesport Lan Hương trình diễn điệu Salsa vô cùng quyến rũ trên sân khấu. 
Châu Giang

Bình luận(0)