Nổi da gà với tiết mục của dị nhân Người bí ẩn

Google News

(Kiến Thức) - Dị nhân đi chân trần trên mảnh chai vỡ, xát ớt lên mắt.... là những tiết mục khiến khán giả nổi da gà ở "Người bí ẩn" mùa thứ hai.

Mời quý độc giả xem video tiết mục kỳ dị của "Người bí ẩn":
Dị nhân đi chân trần trên mảnh chai vỡ
Chàng trai Trương Long Cường đã "qua mặt" bốn nghệ sĩ một cách ngoạn mục để che giấu khả năng thật sự của mình. Tuy nhiên, ngay sau đó, người bí ẩn này đã có màn biểu diễn đi chân trần trên mảnh chai vỡ khiến khán giả phải thán phục.
Noi da ga voi tiet muc cua di nhan Nguoi bi an
 Giám khảo và khán giả thót tim với màn biểu diễn rùng rợn của dị nhân "Người bí ẩn".
Đặc biệt, màn trình diễn của Trương Long Cường còn được chính hai danh hài Hoài Linh, Chí Tài kiểm chứng. Hai danh hài này cùng đứng trên người của dị nhân để tăng sức nặng, trong khi Trương Long Cường đặt toàn bộ tấm lưng trần trên những mảnh chai sắc nhọn.
Thần ớt uống sinh tố ớt và xát ớt lên mắt
Được mệnh danh là Vua ớt Việt Nam, anh Bùi Ngọc Vinh đã gây ấn tượng khi biểu diễn màn ăn một kg ớt hiểm ngay trên sóng truyền hình. Ngoài phần ăn ớt sống và uống sinh tố ớt, Bùi Ngọc Vinh còn khiến Xuân Lan, Chí Tài nổi da gà khi xát ớt sống xay nhuyễn lên mặt mà như "đắp mặt nạ trái cây".
Nghệ nhân đập miệng chai bể đáy chai
Khả năng đập miệng chai bể đáy chai của Minh Thông là bộ môn mà anh theo học mới hơn 6 tháng. Đây là một khả năng trong bộ môn khí công học mà Minh Công tập luyện. Theo anh, ngoài việc biểu diễn giải trí thì khả năng này giúp anh có được sức khỏe tốt và sống thọ hơn.
Trong chương trình, Minh Thông liên tục vận khí công và đập vỡ ba chai nước ngọt khiến siêu mẫu Thanh Hằng trầm trồ vỗ tay tán thưởng
Nghệ nhân chơi đàn bằng răng
Đoàn Dự là nhân vật đặc biệt ở tập 2 của "Người bí ẩn" với thâm niên chơi đàn bằng răng suốt 30 năm. Với khả năng kỳ lạ này, Đoàn Dự đã đạt danh hiệu "Kỷ lục gia" năm 2009. 
Anh chia sẻ: "Tôi bị tật từ năm 6 tuổi, từ bé đến lớn tôi rất ham mê âm nhạc. Nhiều người khuyên tôi nên làm cái gì lạ hơn người ta, nên tôi cố gắng tập đàn bằng răng". 
Khi Trấn Thành hỏi có mở lớp dạy đàn không thì nghệ sĩ nói có và cho biết, Khắc Triệu (chồng ca sĩ Cẩm Vân) là đệ tử của anh".
Vũ công nhảy bẻ khớp
Vũ công tự do Phan Thanh Huy có kinh nghiệm theo đuổi bộ môn nhảy bẻ khớp hơn 2 năm. Chàng vũ công có dáng người nhỏ nhắn này đã có màn biểu diễn thú vị khi anh trổ tài bẻ nhiều khớp xương trên cơ thể mình ở tập đầu tiên của "Người bí ẩn" mùa 2.
Châu Giang

Bình luận(0)