Vì sao Hồ Quỳnh Hương không chạy show ngày Tết?

Google News

Trong số những sao Việt tuổi thân nổi tiếng, Hồ Quỳnh Hương dành thời gian bên gia đình, còn Trung Quân lại "đắt show" xông đất vì hợp tuổi.

Hồ Quỳnh Hương là một trong những sao Việt tuổi thân, năm nay cô là ca sĩ hiếm hoi không nhận lời chạy show trong dịp Tết Nguyên đán để dành thời gian trọn vẹn bên gia đình. Từ vài năm nay, khi cô đưa gia đình vào Sài Gòn sống cùng thì thói quen này dần được hình thành. Nữ ca sĩ sẽ hoàn tất các show diễn trước Tết vài ngày rồi tập trung dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị gói bánh chưng... cùng bố mẹ và các cháu.
Vi sao Ho Quynh Huong khong chay show ngay Tet?

Trong những ngày Tết, giọng ca Căn phòng mưa rơi thường chỉ làm những việc khiến gia đình và bản thân vui vẻ, thoải mái. Cô chủ yếu dành thời gian xem phim hoạt hình, chơi đùa cùng các cháu hoặc nghe nhạc để tìm cảm hứng mới cho những ngày sắp tới.
Vi sao Ho Quynh Huong khong chay show ngay Tet?-Hinh-2
Đức Tuấn chỉ ở Sài Gòn cùng gia đình trong dịp Tết và sẽ đi du lịch khi kỳ nghỉ lễ dài kết thúc. 
Tương tự như nữ đồng nghiệp, Đức Tuấn, Nguyễn Trần Trung Quân... cũng chọn cách dành trọn vẹn những ngày nghỉ bên gia đình.
Nam ca sĩ gốc Long Xuyên vẫn thường được nhắc tới với câu chuyện divo không nhận show ngày Tết. Anh thích tự thưởng cho mình những khoảnh khắc thảnh thơi, bình yên hiếm hoi giữa Sài Gòn vốn rất tấp nập, đông vui. Vài năm gần đây, Đức Tuấn cũng đón cha mẹ từ quê lên TP HCM sống với mình nên anh thường cùng gia đình chuẩn bị những cái tết khá truyền thống với đầy đủ bánh chưng, bánh tét và các món ăn mà mọi người đều yêu thích.
Đức Tuấn cũng cho biết sau Tết, anh sẽ tranh thủ đưa cha mẹ đi du lịch. Anh không thích du lịch vào những kỳ nghỉ lễ lớn để tránh chuyện phải chen chúc đông đúc.
Bận rộn hơn các đàn anh, đàn chị một chút, Nguyễn Trần Trung Quân chốt show diễn cuối cùng năm nay vào đúng ngày 29 Tết vì tham gia một chương trình chào đón giao thừa của đài truyền hình. Nam ca sĩ sinh năm 1992 cho biết: "Tôi khá may mắn vì được xếp diễn vào giữa chương trình nên chắc sẽ kịp về nhà đón Giao thừa cùng cả gia đình".
Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc Trung Quân thảnh thơi. Anh tiết lộ đã được "đặt hàng" xông đất cho 16 nhà vì năm nay hợp tuổi. Nam ca sĩ cho biết thêm: "Mùng 1, tôi chỉ dành thời gian cho gia đình. Ngày mùng 2 Tết thì tranh thủ đi thăm thầy cô giáo và bạn bè cũ. Năm nay là năm tuổi nên tôi rất hào hứng chuẩn bị những dự án mới của bản thân".
Vi sao Ho Quynh Huong khong chay show ngay Tet?-Hinh-3
Trung Quân bận rộn "chạy show" xông đất còn Thanh Tùng Idol muốn tranh thủ đi diễn với hy vọng sẽ có một năm mới may mắn.
Với giọng ca trẻ Thanh Tùng Idol, Tết Bính Thân lại bận rộn hơn hẳn mọi khi. Đây là thời điểm anh không còn theo đuổi sự nghiệp võ thuật nữa mà tập trung phát triển công việc ca hát. Show diễn "mở hàng" của Thanh Tùng bắt đầu từ đêm Giao thừa, khi đi diễn chung với "ông bầu" - nhạc sĩ Anh Tú.
Nam ca sĩ trẻ cũng tiết lộ sẽ dành toàn bộ thời gian ban ngày của mùng 1 và 2 Tết cho gia đình, bạn bè thân thiết. Còn buổi tối, anh đều đặn đi show dưới sự hướng dẫn của Tú Dưa: "Việc đêm nào cũng đi diễn sẽ hơi mệt và không được nghỉ ngơi thoải mái bên gia đình nhưng tôi mong muốn cả năm mình sẽ bận rộn với các show diễn hệt như những ngày này. Năm nay là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của tôi nên tôi mong mọi chuyện sẽ thuận buồm, xuôi gió".
Hồ Quỳnh Hương chỉ muốn dành thời gian cho gia đình và bản thân trong những ngày đầu năm.
Trung Quân bận rộn "chạy show" xông đất còn Thanh Tùng Idol muốn tranh thủ đi diễn với hy vọng sẽ có một năm mới may mắn.
Xem clip Hồ Quỳnh Hương nhận bằng tốt nghiệp, được nhận làm giảng viên:
Theo Zing

Bình luận(0)