Nghệ sĩ Việt tiếc thương sự ra đi của Ali Hùng Cường

Google News

(Kiến Thức) - Phương Thanh, Thanh Duy, Quốc Thiên... không giấu được sự xót xa trước sự ra đi của Ali Hùng Cường - phó đạo diễn phim “Vừa đi vừa khóc”.

Mới đây, thông tin Ali Hùng Cường hay Nguyễn Hùng Cường - phó đạo diễn phim “Vừa đi vừa khóc” qua đời vì bệnh ung thư vào sáng ngày 8/3 khiến người thân, bạn bè và đồng nghiệp vô cùng bàng hoàng. Trước tin người đạo diễn trẻ qua đời ở tuổi 30, nhiều nghệ sĩ Việt bày tỏ sự ngậm ngùi tiếc thương.
Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh gửi lời vĩnh biệt đến phó đạo diễn phim “Vừa đi vừa khóc”. Cô viết: “Vĩnh biệt Ali Hùng Cường. Mong em mau siêu thoát. Nam mô a di đà phật”.
Nghe si Viet tiec thuong su ra di cua Ali Hung Cuong
 Ali Hùng Cường. 
Nghe si Viet tiec thuong su ra di cua Ali Hung Cuong-Hinh-2
 Chia sẻ của Phương Thanh. 
Biết tin Ali Hùng Cường qua đời vì bệnh ung thư, ca sĩ Thanh Duy cũng không giấu được sự đau buồn và tiếc thương. Trên trang cá nhân, quán quân Gương mặt thân quen 2015 đã gửi một bức tâm thư khá dài cho người bạn của mình.
Thanh Duy chia sẻ: “Giờ mới dám viết một status cho Nguyễn Hùng Cường. Có dạo 3h sáng, Ali nhắn tin, hỏi mày đóng phim tao không? Tao viết kịch bản xong rồi. Mình nói đưa kịch bản qua cho em đọc. Và mình đã thức tới 6h sáng đọc ngấu nghiến kịch bản với nước mắt ướt hết cả gối vì số phận của những số phận trong đấy.
Một thời gian, không thấy Ali nói gì, mình cũng không dám hỏi han. Vì việc làm phim đôi khi không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Lâu lâu, Ali nhào vô nói tao chọn bài này làm nhạc phim, tao chọn diễn viên này đóng vai này, mày thấy sao? Mình cũng thấy hắn thực sự hành động và tâm huyết với dự án của mình. Ali dặn, chuẩn bị nhé, tháng 3/2016 rồi mình làm.
Hôm nay, cũng một ngày của tháng 3/2016, Ali mất mà không một bộ phim nào của hắn được bấm máy. Tối qua nhiều người cầu nguyện, xin phép màu. Riêng mình, mình lại muốn hắn đi được thì đi, trần gian vốn dĩ cũng là cõi tạm. Có may mắn xảy ra, thì cũng chỉ là tạm bợ. Có sống thì hằng ngày cũng đối mặt với sự đau đớn của ung thư, là gánh nặng của gia đình. Ra đi nhanh chóng, âu cũng là sự giải thoát mọi khổ đau cho hắn”.
Nghe si Viet tiec thuong su ra di cua Ali Hung Cuong-Hinh-3
 Chia sẻ của Thanh Duy. 
Giống như Thanh Duy, ca sĩ Quốc Thiên cũng có nhiều kỉ niệm với phó đạo diễn phim “Vừa đi vừa khóc”. Trên trang cá nhân, quán quân Vietnam Idol 2008 gửi lời tiễn biệt và nhớ lại lần gặp người anh quá cố của mình vào trước Tết vừa qua.
Anh viết: “Tạm biệt Ali trong sáng, một người anh hài hước, tốt bụng. Trước tết, tình cờ gặp anh đi cafe một mình, thấy anh gầy sọp đi mình đã linh tính chuyện chẳng lành. Có hỏi thăm, anh trả lời anh bình thường không có bệnh. Nhưng Ali ơi, anh đang giấu mọi người đúng không?
Em còn muốn ngồi đó để được anh xem bói cho vui nhưng anh nhất quyết không xem cho em và nói qua tết xem vì giờ cuối năm xem không hay nhưng lại xem cho chị bạn em và không chịu lấy tiền tip vì anh nói xem cho vui.
Còn nhiều những lần nói chuyện anh làm cho em cười như "tuôn trào thác lũ" nữa. Mà giờ anh lại đi nhanh quá và bỏ lại mọi thứ còn dang dở ở đây. Thôi thì em chúc anh "người vận chuyển món quà cho thế giới" dù ở bất cứ nơi nào cũng luôn sống hạnh phúc vui vẻ nhé!”.
Nghe si Viet tiec thuong su ra di cua Ali Hung Cuong-Hinh-4
 Chia sẻ của Quốc Thiên. 
Trong khi đó, Trang Trần cũng bàng hoàng trước tin người bạn thân thiết của mình qua đời. Cựu người mẫu 8x viết: “Mày từng nói với tao rằng: “Mày xấu như người đàn ông sao sinh được thiên thần Kiến hay vậy? Vào ngày đầy tháng Kiến, tao tặng cây tài lộc phúc đức cho bé Kiến hy vọng sau này bé thương mày mà nữ tính”. Tao bàng hoàng không chấp nhận sự thật, Ali ơi! Tao còn chưa làm phim với mày mà. Sao vậy? Sao bạn bè tôi ra đi nhiều và đột ngột quá. Biết rằng bạn của mình luôn lạc quan đón nhận nhưng giờ tao biết gọi ai, hỏi ai, bức xúc với ai và nói xấu vài đứa với ai đây. Bạn yên nghỉ nhé bạn yêu”.
Nghe si Viet tiec thuong su ra di cua Ali Hung Cuong-Hinh-5
 Chia sẻ của Trang Trần. 
Nghe si Viet tiec thuong su ra di cua Ali Hung Cuong-Hinh-6
 Trang Trần và Ali Hùng Cường. 
Ali Hùng Cường sinh năm 1986. Trước khi qua đời, anh được biết đến là phó đạo diễn của nhiều bộ phim gây được sự chú ý như: “Nơi tình yêu bắt đầu”, “Cho một tình yêu”, “Ngôi nhà hạnh phúc”, “Hot boy nổi loạn”, “Vừa đi vừa khóc”, “Con ma nhà họ Vương”... Bên cạnh đó, Ali Hùng Cường còn đóng phim và viết kịch bản.
Thu Cúc

Bình luận(0)