Bạn trai diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” không được bảo lãnh

Google News

(Kiến Thức) - Bạn trai diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử bị bắt vì cáo buộc thúc đẩy cái chết của nữ diễn viên sẽ không được bảo lãnh. 

Mới đây, tòa án đã bác bỏ yêu cầu bảo lãnh của Rahul Raj Singh - bạn trai của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử tên Pratyusha Banerjee. Anh bị bắt giữ vì bị cáo buộc thúc đẩy cái chết của nữ diễn viên.
Thẩm phán Farooq Ahmed đã tuyên bố phán quyết không cho Rahul được bảo lãnh sau khi lắng nghe lập luận kéo dài 20 phút từ công tố viên Datta Mudiganti, luật sư bảo vệ Zameer Khan và luật sư Falguni Brahmbhatt - người đại diện cho bố mẹ diễn viên Pratyusha Banerjee.
Luật sư bảo vệ Zameer Khan cho rằng Pratyusha gặp áp lực với các khoản vay. Đầu năm nay, khi bên cho vay đã đến nhà của cô gái này để tịch thu chiếc xe ô tô khi cô không thể trả khoản nợ, chính Rahul đã cứu bạn gái và nói rằng anh sẽ trả khoản vay. Vị luật sư này cũng cho biết, Singh và Pratyusha không hề cãi vã và cô gái không để lại bức thư tuyệt mệnh nào.
Ban trai dien vien Co dau 8 tuoi khong duoc bao lanh
 Diễn viên Pratyusha Banerjee và bạn trai Raul. 
Trong khi đó, công tố viên Datta Mudiganti trình bày với tòa án rằng cảnh sát cần điều tra liệu Raul - người đầu tiên bước vào hiện trường vụ án, có tìm thấy thư tuyệt mệnh và phá hủy nó hay không. Trong lá đơn phản đối cho bạn trai nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" được bảo lãnh, cảnh sát cho biết, việc khám nghiệm tử thi cho thấy có một số vết thương cũ trên cơ thể Pratyusha, khiến họ nghi ngờ do chính Raul gây ra.
Cảnh sát cũng trình bày với thẩm phán về việc Saloni Sharma - bạn gái cũ của Raul thường xuyên đến nhà của Pratyusha và từng đánh nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”. Saloni cũng liên tục buộc Pratyusha bước ra khỏi cuộc đời của Raul. Công tố viên còn bổ sung: “Pratyusha đã phản đối bạn trai gặp tình cũ. Có lẽ sau khi phát hiện ra Raul vẫn còn qua lại với Saloni, nữ diễn viên đã tự tử”.
Còn luật sư Falguni Brahmbhatt cho biết, vào lúc 3h sáng ngày 1/4, một vài giờ trước khi Pratyusha qua đời, cô đã gọi điện thoại cho một người bạn rất thân để nói rằng Raul đang bạo hành mình. Vị luật sư này cũng chia sẻ, bố mẹ và bạn bè của Pratyusha cho rằng cô bị giết và đây không phải là một vụ tự tử. Falguni Brahmbhatt bổ sung rằng, Raul có lẽ đã chạm vào bằng chứng thay vì quay số 100.
>>> Xem clip giới thiệu "Cô dâu 8 tuổi" phần 8 (Nguồn: Fan TodayTV): 
Thu Cúc (Theo India Express)

>> xem thêm

Bình luận(0)