Kinh hoàng khi ma quỷ thoát khỏi giấc mơ trong "Ác mộng"

Google News

(Kiến Thức) - Trong bộ phim “Ác mộng” (Before I wake), cậu bé mồ côi Cody luôn cố gắng không ngủ vì mỗi giấc mơ dù đẹp hay tồi tệ đều xảy ra.

“Before I wake” (tựa Việt là: “Ác mộng”) là bộ phim kinh dị của đạo diễn Mike Fannagan vừa có buổi ra mắt tại Việt Nam. Phim có sự tham gia của dàn viễn viên Hollywood gồm: Kate Bosworth, Thomas Jane, Jacob Tremblay, Antonio Romero…
Nội dung bộ phim “Ác mộng” kể về cậu bé 8 tuổi tên Cody (Jacob Tremblay). Sau khi mẹ qua đời vì bệnh ung thư tuyến tụy, cậu nhóc được cặp vợ chồng Jessie và Mark Hobson (Kate Bosworth và Thomas Jane) nhận nuôi.
Mối quan hệ của cặp vợ chồng này đã rất căng thẳng kể từ khi đứa con trai bé nhỏ Sean (Antonio Romero) qua đời. Với mong muốn hàn gắn cuộc hôn nhân đang trên bờ vực đổ vỡ, đặt biệt khi người vợ không còn khả năng có con được nữa, cả hai quyết định nhận nuôi Cody.
Kinh hoang khi ma quy thoat khoi giac mo trong Ac mong
 Jessie và con trai nuôi Cody.
Kinh hoang khi ma quy thoat khoi giac mo trong Ac mong-Hinh-2
 Mark.
Kinh hoang khi ma quy thoat khoi giac mo trong Ac mong-Hinh-3
 Poster phim "Ác mộng". 
Cody là cậu bé đáng yêu, hoạt bát nhưng lại mang trong mình một điều gì đó kỳ lạ. Theo đó, Cody làm mọi thứ để có thể ngăn bản thân khỏi chìm vào giấc ngủ. Vợ chồng Jessica và Mark nhận ra, những giấc mơ của Cody đều có thể xảy ra trong lúc cậu bé ngủ. 
Vào một đêm, Jessie và Mark đã bất ngờ nhìn thấy sự hiện diện của Sean trong phòng khách. Quá khao khát được nhìn thấy đứa con một lần nữa, họ cố tạo ra một hình ảnh hoàn thiện hơn của Sean trong tâm trí Cody.
Kinh hoang khi ma quy thoat khoi giac mo trong Ac mong-Hinh-4
 Vợ chồng Mark. 
Kinh hoang khi ma quy thoat khoi giac mo trong Ac mong-Hinh-5
 Một cảnh quay trong "Ác mộng". 
Tuy nhiên, việc vợ chồng Jessie cố đưa Cody vào giấc ngủ khiến họ rơi vào những mối nguy hiểm khó lường. Bởi lẽ, giống như mọi đứa trẻ khác, Cody sợ “ông Kẹ” (ông Ba Bị) - một hình ảnh người đàn ông dữ tợn.
Bộ phim “Ác mộng” có thời lượng gần 100 phút sẽ mang đến cho người xem những khoảnh khắc thót tim khi chứng kiến những cơn ác mộng của cậu bé Cody.
Bộ phim kinh dị "Ác mộng" dự kiến công chiếu ngày 8/4/2016 tại các rạp trên toàn quốc.
>>> Xem trailer phim "Ác mộng": 
Thu Cúc

Bình luận(0)