HH Ngô Phương Lan mang bầu sau 3 năm lấy chồng Tây

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan mang bầu sau gần 3 năm kết hôn với chồng ngoại quốc được chính người đẹp chia sẻ. 

Đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Ngô Phương Lan được biết đến là người đẹp kín tiếng trong đời sống riêng. Sau đám cưới cuối năm 2013, cô gần như không còn hoạt động trong làng giải trí.
Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngô Phương Lan bất ngờ chia sẻ tin vui đang mang thai đứa con đầu lòng. Theo đó, hình ảnh Ngô Phương Lan mang bầu được một nhiếp ảnh gia ghi lại.
Trên trang cá nhân, Ngô Phương Lan tâm sự: "Đưa em bé về nghe tiếng ông bà ngoại và để mẹ còn được học và có dịp so sánh cách chăm sóc thai nhi giữa phương tây và truyền thống Việt Nam". Chia sẻ của Ngô Phương Lan nhận được những lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ của người đẹp.
HH Ngo Phuong Lan mang bau sau 3 nam lay chong Tay
 Ngô Phương Lan và ông xã trong đám cưới.
HH Ngo Phuong Lan mang bau sau 3 nam lay chong Tay-Hinh-2
 Chia sẻ của Ngô Phương Lan.
HH Ngo Phuong Lan mang bau sau 3 nam lay chong Tay-Hinh-3
 Hoa hậu Ngô Phương Lan đang mang bầu.
Còn nhớ, cuối năm 2013, Hoa hậu Ngô Phương Lan bất ngờ lên xe hoa với chàng trai người Anh, tên Loz Whitake. Ông xã người đẹp là một giáo viên làm việc tại Hội đồng Anh tại Hà Nội. Trước khi đi đến quyết định làm đám cưới, cặp đôi đã có hơn 1 năm hẹn hò.
Sau hôn lễ, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 ít xuất hiện trước công chúng. Trong một bài phỏng vấn năm 2015, người đẹp từng chia sẻ về kế hoạch sinh con. Cô tâm sự: “Vợ chồng tôi chưa có kế hoạch sinh con, nhưng quyết định đó sẽ là thời điểm mình có thể dành trọn thời gian đầy đủ và chất lượng cho con”.
Ngô Phương Lan được xem là người có tài sắc vẹn toàn. Được biết, khi học ở trường tiểu học New York, Ngô Phương Lan từng được tổng thống Mỹ Bill Clinton trao tặng bằng khen vì thành tích học tập tốt. Cô còn tốt nghiệp Đại học Geneva với bản luận văn xuất sắc ngành Quan hệ quốc tế.
>>> Xem clip hôn lễ Ngô Phương Lan và chàng trai người Anh Loz Whitaker (Nguồn: VTV):
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)