Hà Tăng gửi lời yêu đến chồng nhân 2 năm ngày cưới

Google News

(Kiến Thức) - Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng và gửi đến chàng doanh nhân những lời mật ngọt.

Mới đây, diễn viên Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Trong ảnh, Tăng Thanh Hà cùng chồng vi vu trên chiếc xe mui trần trong tâm trạng thư thái.
 Vợ chồng Tăng Thanh Hà hạnh phúc sau 2 năm gắn bó.
Cùng với hình ảnh hạnh phúc bên nhau, nữ diễn viên cũng gửi những lời mật ngọt đến Louis Nguyễn: "My love for you is a journey... Starting at forever and ending at never! November 4 - A day I will always remember!". (Tạm dịch: Tình yêu em dành cho anh là một hành trình... Mãi mãi bắt đầu và không bao giờ kết thúc! Mùng 4/11 - Một ngày mà em sẽ mãi nhớ!").
 Vợ chồng Tăng Thanh Hà trong ngày cưới.
Tăng Thanh Hà lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn vào ngày 4/11/2012. Đám cưới của "ngọc nữ" là một trong những sự kiện hot nhất của làng giải trí. Sau đó đúng một tuần, ngày 11/11, siêu đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn được diễn ra hoành tráng ở TP HCM thu hút sự quan tâm của đông đảo fan và giới truyền thông.
Sau đám cưới, Tăng Thanh Hà ít tham gia các hoạt động của showbiz mà dành thời gian chăm lo cho gia đình và phụ giúp công việc kinh doanh của nhà chồng. Dù chịu không ít sóng gió trước nghi án giới tính của Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà vẫn im lặng và cùng chàng doanh nhân tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc bên nhau.
 Kỷ niệm 1 năm ngày cưới nữ diễn viên cũng gửi đến chồng những lời ngọt ngào.
Trước đó, kỷ niệm 1 năm ngày cưới Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ bức ảnh cưới với nụ cười rạng rỡ cùng dòng chia sẻ: "November 4! A day i will always remember - 4/11! Một ngày tôi sẽ luôn nhớ".
Diệu Nga

Bình luận(3)

Minh Hiền

Thanh Thảo

chúc anh chị trăm năm hạnh phúc nhé

Minh Hiền

Diễm Nhi

Chị Tăng yêu chồng thật đấy, anh ấy có phước thật. Chúc anh chị hạnh phúc.

Minh Hiền

Mỹ Vân

Thích chị Tăng Thanh Hà nhất đấy, chúc chị luôn mạnh khỏe và hạnh phúc nhé