Thí sinh Hoa khôi Áo dài bị báo động về cân nặng

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi Văn Thị Vân bị báo động vì gầy, thì hàng loạt người đẹp Hoa khôi Áo dài như Ngọc Dung, Diana Nguyễn... lại bị yêu cầu giảm cân.

Nếu chỉ nhìn lướt qua có thể thấy 18 cô gái trong Lâu đài sắc đẹp chương trình Hoa khôi Áo dài - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đều mang một sắc vóc khá cân đối. Tuy nhiên, để đạt tới những số đo chuẩn mực cho một ứng viên dự thi Miss World, các người đẹp cần phải đối diện với một lịch trình tập luyện và chế độ dinh dưỡng khắt khe, nghiêm ngặt. 
 Thí sinh "Hoa khôi Áo dài 2014". (Ảnh: Ân Nguyễn)
Trước đó, việc nắm rõ các thông số và tình trạng sắc vóc bản thân để xây dựng chương trình tập luyện cụ thể được xem là bước cơ bản nhất. Với sự hỗ trợ từ bác sĩ An Pha, các ứng viên đã được tiếp cận với một trong những hệ thống máy đo hiện đại hiển thị các thông số BMI cũng như tỉ lệ mỡ dưới da, mỡ nội tạng, từ đó nắm được vóc dáng, tuổi sinh học và phần nào phản ánh tình trạng sức khoẻ của các người đẹp.
Theo bác sĩ An Pha, với tỉ lệ BMI dao động trung bình trong khoảng 17 – 18,5 và tỉ lệ mỡ nội tạng dưới 1, phần lớn các người đẹp của Hoa khôi Áo dài đều sở hữu một chỉ số đáng mơ ước. 
 (Ảnh: Ân Nguyễn)
Quế Chi, Vũ Thị Ngọc, Thu Thuỷ, Thanh Nhàn là những người đẹp có được các chỉ số chuẩn mực và cân đối. Trong khi đó, người mẫu Lan Khuê, Lệ Quyên với thân hình “cò hương” nhận được lời khuyên từ các chuyên gia trong việc nên tăng cân ở mức độ thấp để có được những đường cong hoàn hảo hơn.
Thanh Tuyền và Văn Thị Vân cũng nằm trong nhóm người đẹp thiếu cân. Trong đó, người đẹp Văn Thị Vân với chỉ số BMI chỉ đạt hơn 16 được bác sĩ An Pha đặc biệt “báo động”.
 (Ảnh: Ân Nguyễn)
Trái lại với các trường hợp thiếu cân, Ngọc Dung, Diệu Ngọc, Ngọc Phi, Kim Duyên và Diana Nguyễn lại bị nhấn mạnh về yêu cầu giảm cân để có được thân hình cân đối hơn.
Ngoài ra, các thí sinh Thuý Vân, Kim Ngân, Tú Uyên có chỉ số khá ổn đối với các cô gái nhưng vẫn cần điều chỉnh giảm nhẹ cân nặng.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)