Hà Dũng kêu tốn tiền vì yêu, Triệu Vy sợ mờ nhạt

Google News

(Kiến Thức)- Hà Dũng thừa nhận đã chi bạo trong nhiều cuộc tình, Selena Gomez chưa hết u sầu khi chia tay Justin Bieber, Đàm Vĩnh Hưng "xơi" Trái cóc xanh là...câu chuyện nóng hổi trong showbiz tuần qua.



Hồ Ngọc Hà là mỹ nhân của năm

Vượt qua 4 "ải mỹ nhân": siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Diễm Hương và diễn viên Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà trở thành "Mỹ nhân của năm 2012".

Năm qua, Hà Hồ đã tỏa sáng là một phụ nữ thành đạt và hạnh phúc khi sự nghiệp đang lên và gia đình êm ấm. Thêm một lần nữa, nhan sắc và sự cống hiến của Hồ Ngọc Hà cho hoạt động nghệ thuật được công chúng công nhận.

 Hồ Ngọc Hà nói lời cảm ơn Tăng Thanh Hà đã lên sân khấu trao giải cho mình.

Minh Tuyết rạng rỡ ngày vu quy

Nữ ca sĩ nóng bỏng của sân khấu hải ngoại đã có một tiệc cưới ấm cúng với người chồng Việt kiều tại Mỹ, tên là Diep Nghi Keith. Người trong giới nghệ thuật không mấy xa lạ chồng của Minh Tuyết. Anh và cô cùng sinh năm 1976, thường sát cánh bên nhau khi đi biểu diễn.

       Hai vợ chồng Minh Tuyết trong ngày cưới.

Hà Dũng "vung tay quá trán" trong nhiều cuộc tình

Mới đây, Hà Dũng đã xuất hiện trở lại trên truyền thông. Phủ nhận đây không phải là lúc đem đàn bà ra để phân tích, nhưng anh thừa nhận đã chi quá nhiều tiền cho các cuộc tình.

Đồng thời, Hà Dũng cũng phủ nhận là mình có vợ mới. Hiện, ông chủ của hãng hàng không tư nhân đầu tiên này đang có 9 bà mẹ của 10 người con. "Nhiêu đó là đủ rồi", Hà Dũng chia sẻ.

 Hà Dũng và các giai nhân một thời.

Đàm Vĩnh Hưng "xơi" Trái cóc xanh

Lý do “ăn cóc xanh” của Đàm Vĩnh Hưng vì đã “khóa môi nhà sư” một cách vô cùng “bất cẩn” tại buổi đấu giá từ thiện hôm 4/11/2012. Hành động này của “ngài Đàm” được hội đồng giám khảo Trái cóc xanh 2012 đánh giá là “cực kỳ phản cảm”. Cách đây 7 năm, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã một lần “vinh dự” được mời “xơi” trái cóc chua lè.

  Đàm Vĩnh Hưng có ngậm ngùi vì Trái cóc xanh?

Taylor Swift một mình đi tìm...bạn trai

Sau những chuyến đi tham gia vào các sự kiện giải trí lớn của quốc tế, Taylor Swift đã bay đến Anh bằng phi cơ riêng của mình để gặp Harry. "Công chúa nhạc đồng quê" đã bất chấp thông tin tình yêu tan vỡ, một mình sang xứ sở sương mù để được gặp lại người yêu.

           Taylor Swift và bạn trai thuở còn bên nhau.

Triệu Vy sợ mờ nhạt


Mới đây, cô đã chia sẻ về quá trình trưởng thành của mình trên một tạp chí. "Én nhỏ" đã thành thật chia sẻ là cô luôn cảm thấy lo lắng, bất an khi ở tuổi thanh xuân. Cô sợ bị mờ nhạt, sợ kiến thức của mình chỉ là 'ếch ngồi đáy giếng". Do đó, người đẹp phải liên tục học hỏi để thành người có văn hóa, sống không lãng phí cuộc đời. Hiện, Triệu Vy đã thử nghiệm làm đạo diễn cho bộ phim đầu tay của mình.

   "Tôi sợ mình là ếch ngồi đáy giếng"- Triệu Vy.

Selena Gomez chia tay Justin Bieber

Nữ ca sĩ không giấu được vẻ mặt u sầu và gọi thời gian qua là 'những ngày buồn' sau khi tan vỡ mối tình với "hoàng tử nhạc pop". Họ chia tay nhau sau một trận cãi vã vào cuối năm 2012.

               Hai người đã đường ai nấy đi.

Lý Mật sexy kêu gọi bảo vệ động vật

Ăn mặc thoáng mát, biểu diễn các động tác gợi cảm, kêu gọi cộng đồng chung tay vì động vật, Lý Mật đã làm ồn ào làng giải trí xứ Đài. Sinh ra trong một gia đình giàu có, cô chưa có thành tích nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật mà chỉ được biết đến nhờ các chiêu khỏa thân, ăn mặc hở hang.

          Lý Mật sexy kêu gọi bảo vệ động vật.

TIN BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU




Bạch Trà

Bình luận(0)