Soi chuyện “mẹ chồng, nàng dâu” của showbiz Việt

Google News

(Kiến Thức)- Hòa hợp với mẹ chồng thì được tiếng thơm làm dâu khéo léo, có học. Vậy thì những kiều nữ nào của showbiz Việt đang hiện diện đẹp mắt trong mối quan hệ mẹ chồng-nàng dâu?


Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Như Loan

Hà Hồ đã phải mất hơn 2 năm để nín lặng với truyền thông về việc đại gia Như Loan không chấp nhận mình là con dâu. Nhưng, đêm chung kết The Voice Hà Hồ đã làm triệu người thán phục khi cô cực kì khéo léo dùng cái ôm để hóa giải những "mầm mống căng thẳng" có từ trước giữa cô và bà Như Loan. Đó không chỉ là phút tay bắt mặt mừng giữa hai người phụ nữ quyền lực trong hai lĩnh vực khác nhau, mà còn là phút giây chiến thắng danh phận của Hồ Ngọc Hà, đánh dấu mối quan hệ chân thành và đầm ấm của mẹ chồng - nàng dâu.

 Hà Hồ có cao tay quá không khi dùng The Voice để chứng minh mối quan hệ giữa mẹ chồng-nàng dâu đã êm ấm?

 Hà Hồ mừng vui ôm mẹ chồng để cảm ơn bà đã ngồi ghế VIP để cổ vũ.


Hà Tăng và mẹ chồng Thủy Tiên


Trong khi, con dâu là ngọc nữ của màn ảnh Việt với nhiều vai diễn để đời và được công chúng yêu mến thì Thủy Tiên lại là một nữ doanh nhân thành đạt. Hơn thế, trước đây bà cũng từng là diễn viên có tiếng của thập niên 90. Hà Tăng và bà Thủy Tiên có khá nhiều điểm chung và có lẽ điểm chung lớn nhất là đều làm dâu nhà gia đình họ Nguyễn.

Hà Tăng và Thủy Tiên đang là cặp mẹ chồng-nàng dâu đẹp về hình ảnh đến chất lượng mối quan hệ nhất trong mắt khán giả.

 Hai người phụ nữ này đều là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh.


Quỳnh Chi và doanh nhân Diệu Hiền

Từng có một đám cưới gây xôn xao dư luận, Quỳnh Chi bỗng chốc trở thành cô hotgirl nổi tiếng nhất nhì giới giải trí. Đặc biệt, sau đám cưới cái tên Quỳnh Chi còn được gắn với danh hiệu con dâu của đại gia Diệu Hiền, người đang trải qua nhiều thăng trầm trong kinh doanh. Cô hotgirl nổi tiếng một thời cũng từng thừa nhận hiện tại mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của cô rất tốt. Bà Diệu Hiện là "một người hiện đại, luôn đặt hạnh phúc của các con lên hàng đầu".

 Quỳnh Chi đã sinh cho gia đình chồng một đứa con trai kháu khỉnh.

Jennifer Phạm và doanh nhân Trương Thị Thanh Thanh

Trương Thị Thanh Thanh lại là một cái tên không hề "lạ" trong giới kinh doanh. Bà từng giữ vị trí Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT và hiện là Giám đốc FPT TP.HCM. Bà đứng thứ 5 trong danh sách những người phụ nữ Việt Nam giàu nhất năm 2012 với tổng tài sản 576 tỷ VNĐ. Chia sẻ về chuyện cậu con trai yêu quý muốn lấy Jennifer Phạm, bà Thanh cho biết: "Tôi luôn tin tưởng và tôn trọng quyết định của các con. Hạnh phúc của các con cũng là hạnh phúc của gia đình chúng tôi".

Hình ảnh mẹ chồng đi đón dâu trong đám cưới của Jennifer Phạm và Nguyễn Đức Hải đã chứng minh cho hạnh phúc của vợ chồng Jennifer.

 Bà Trương Thị Thanh Thanh đón nhận con dâu Jennifer Phạm từng một lần đò với cảm xúc rất nồng ấm.

 Hạnh phúc của hai người có sự ủng hộ của mẹ chồng.

Mỹ Linh và mẹ chồng Thu Hiền

 Mỹ Linh và mẹ chồng- nghệ sĩ Thu Hiền.

Hiếm khi xuất hiện bên mẹ chồng nhưng Mỹ Linh là một phụ nữ không chỉ chinh phục được đỉnh cao nghề nghiệp mà còn chinh phục được trái tim mẹ của Anh Quân. Mối quan hệ giữa mẹ chồng Thu Hiền và nàng dâu Mỹ Linh chưa bao giờ bị mang tiếng xấu trước truyền thông. Mỗi khi nhắc đến Thu Hiền, Mỹ Linh thường thốt lên rằng bà là một người phụ nữ tuyệt vời. Nếu như Mỹ Linh thẳng thắn trước công luận bao nhiêu thì cũng khôn khéo trong việc giữ gìn tổ ấm bấy nhiêu. 


BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Bạch Trà

Bình luận(0)