Hết thời ca sỹ, Phương Thanh “quậy” tưng bừng gameshow

Google News

(Kiến Thức)- Khi ca hát đã qua thời đỉnh cao, Phương Thanh lại “quậy” tưng bừng ở các gameshow. Tự nhận mình là “con nhà võ” nên khi đã “quậy”, chị Chanh cũng lắm chiêu và ưa mạo hiểm.


Nhảy như... “cướp biển”

Phương Thanh tham gia gameshow Bước nhảy hoàn vũ 2012 với một kiểu chơi: đã là một cuộc chơi thì cô chơi nghiêm túc. Không phải là một mỹ nhân điêu luyện với các vũ điệu nóng bỏng, Phương Thanh biết cách gây kịch tích cho màn diễn của mình bằng các tiết mục cần lắm lòng dùng cảm. Các giám khảo đánh giá cao tinh thần thi đấu cũng như sự “chịu chơi” của cô khi chọn những động tác mạo hiểm.

 
        Và hạ cánh an toàn với sự trợ giúp của bạn nhảy.

Khán giả từng thót tim khi nhìn Phương Thanh du dây từ trên cao xuống để thực hiện “Cướp biển Caribe” trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ. Rồi cú trồng cây chuối trong bản Tango làm chính ban giám khảo thấy...bất an.

Bản tính Phương Thanh là mạnh mẽ. Có phải thế mà cô chủ động đưa mình vào thế nguy hiểm để thỏa mãn chút “máu mê” của mình? Phương Thanh đã liều lĩnh trong từng bài nhảy thì công chúng theo dõi gameshow cũng nhận ra rằng: nữ ca sĩ đang chơi hết mình, không ngại hiểm nguy, sẵn sàng "dập đầu" trên sân khấu (nếu bất cẩn) để có một điệu nhảy độc.

 

"Điệp viên" Phương Thanh thực hiện một cú xoay người như cánh chong chóng.

"Có lẽ đến 60 hay 70 tuổi tôi vẫn còn liều. Đó là do cá tính của mỗi người. Đó là cái luôn đi theo mình trong suốt cuộc đời có điều khi mình càng lớn tuổi thì bản thân mình lại nhát đi 1 chút", Phương Thanh đã khẳng định như thế. Mà Phương Thanh năm nay mới đến 40 tuổi, nên quãng thời gian để cô liều với trò chơi giải trí còn dài!

Vừa hát vừa...quậy

Từ liều lĩnh ở gameshow này sang “quậy phá” ở gameshow khác cũng là một cách gia tăng hình ảnh của Phương Thanh trên truyền hình giải trí. Trong chương trình Gương mặt thân quen, Phương Thanh hóa thân liên tục vào nhiều nhât vật đình đám của giới âm nhạc Việt Nam và thế giới. Thẳng thắn thừa nhận mình hóa thân chưa trọn vẹn, nhưng cái miệng hay cười của Phương Thanh vẫn đầy tính ‘lí luận” để tương tác với ban giám khảo.

 

Phương Thanh cho rằng, cô cần "quậy" thêm nữa để mang đến tiếng cười cho khán giả.

'Khi đã chơi thì, một là nhảy rất liều mạng, hai là chọc phá, ba là quậy tung khán giả', Phương Thanh thẳng thắn. Cô cũng cho phép mình vượt qua ranh giới của việc giữ hình ảnh đẹp của một nghệ sĩ trong gameshow đang hút khán giả này. Một lần nữa, sức "quậy phá" của Phương Thanh được ban tổ chức dành "đất" để thể hiện. 

TIN BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU




Bạch Trà

Bình luận(0)