Giang Còi lên tiếng vì bị quỵt tiền catse phim

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đăng dòng chia sẻ về chuyện chưa nhận được thù lao phim Cung đường trắng, một số diễn viên xác nhận cũng rơi vào "tình cảnh" như Giang Còi.

Nam diễn viên Hồng Giang, biệt danh Giang Còi chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân về việc chưa nhận được catse phim Cung đường trắng mà anh đảm nhận một vai phụ. Anh viết: "Hỡi các anh chị em nghệ sĩ diễn viên, còn ai tham gia phim Cung đường trắng mà chưa được trả hoặc không nhận được thù lao nhỉ?"
Theo một vài thông tin, Cung đường trắng là bộ phim truyền hình dài tập do VTV và World Star Group phối hợp sản xuất đã khởi quay từ đầu tháng 2/2014 và đóng máy. Hiện bộ phim này đang hoàn tất khâu hậu kỷ để chuẩn bị phát sóng trên truyền hình. Được biết, Cung đường trắng do Minh Quang làm đạo diễn. Đạo diễn này cũng là người từng góp phần làm nên một số bộ phim hành động được chú ý thời gian qua, trong đó có “Những đứa con biệt động Sài Gòn”.
 Dòng trạng thái của Giang Còi trên trang cá nhân.
Theo thông lệ, sau khi đoàn phim đóng máy, thù lao của ekip bao gồm diễn viên sẽ được thanh toán đầy đủ. Tuy nhiên, sau chia sẻ của diễn viên Giang Còi, không phải riêng anh mà còn một số người khác vẫn chưa nhận được một đồng catse từ nhà sản xuất bộ phim. 
Dù vậy, nam diễn viễn khá bức xúc với cách ứng xử của nhà sản xuất với nghệ sĩ và không ngần ngại dự đoán rằng, đây là một chiêu pr của nhà sản xuất trước khi bộ phim phát sóng và kêu gọi mọi người liệt kê đầy đủ  các khoản nợ để tiện cho việc "điều tra". Anh cũng không ngại nhấn mạnh, sẽ làm rõ mọi việc và đưa ra công an nếu càn thiết. 
Tạo hình của Giang Còi trong phim Cung đường trắng.
Cung đường trắng là bộ phim dựa trên những vụ án có thật được Đại tá, nhà văn, nhà báo Nguyễn Xuân Hải viết kịch bản dài 44 tập phim. Cuộc chiến chống ma túy khốc liệt được chuyển tải sinh động bằng những câu chuyện điều tra án chống ma túy chân thực, sự mưu trí, dũng cảm của các chiến sĩ Công an trước các mánh khóe, thủ đoạn, kể cả những thủ đoạn tàn độc của tội phạm buôn ma túy...
Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng từ Nam đến Bắc: Võ Thành Tâm, Lê BêLa, NSƯT Bùi Bài Bình, NSƯT Trần Nhượng, NSƯT Thanh Hiền, Lâm Minh Thắng, Đinh Y Nhung, Đình Hiếu, Lê Bêla, Tiết Cương, Phạm Hồng,…
 Bộ ba nhân vật chính của phim
Diễn viên Giang Còi
Tên thật Lê Hồng Giang là diễn viên truyền hình đình đám những năm 90. Sau này anh  được biết đến nhiều với những vai diễn hài hước tạo thành bộ ba Giang Còi - Quang Tèo - Văn Hiệp trong các tiểu phẩm Gặp nhau cuối tuần.
Lê Hồng Giang đã từng là một diễn viên chính kịch được nhiều đạo diễn mời vào nhiều vai như: anh Toán trong phim “Người chiếu bóng”, Hậu trong phim “Cựu chiến binh”, Hạ trong phim “Khi đàn chim trở về”, Minh “kính” trong phim “Chuyện vặt gia đình”, Người buôn ma túy trong seri Cảnh sát hình sự…
Châu Giang

Bình luận(0)