The Voice Kids dậy sóng với em bé hát "Huyền thoại mẹ"

Google News

(Kiến Thức) - Cô bé Trương Nhã Thy, con một gia đình làm nông ở miền Tây khiến cả sân khấu The Voice Kids lặng đi vì xúc động khi hát Huyền thoại mẹ.

Tập thứ ba của The Voice Kids mang tới nhiều ấn tượng, khi mỗi đội của các huấn luyện viên đều có thêm các thí sinh nặng ký.
Nhưng sự xuất hiện của em bé Trương Nhã Thy đến từ miền Tây, tự học hát qua các clip chị gái down về từ mạng internet đã chiếm được cảm tình của đa số khán giả xem truyền hình. Em chọn hát một bài ca không dễ Huyền thoại mẹ và thể hiện ngọt ngào, đầy xúc động. Cả khán phòng lặng im hoặc ồ lên ở mỗi đoạn Nhã Thy luyến láy và xử lý ca khúc. Giọng ca này được cả ba giám khám dành nhiều lời khen tặng và cảm phục. Cả ba HLV đều cho rằng, đây là tài năng thiên bẩm. Trương Nhã Thy đã chọn về đội Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang và trở thành ứng viên nặng ký mùa The Voice Kids 2014.
 
The Voice Kids 2014 xuất hiện nhiều giọng hát dân ca, sau thành công của 'chị Bảy' Mỹ Chi ở mùa trước. Trong tập 3 này, cô bé 13 tuổi Trần Kayon Thiện Nhân thể hiện Đêm gành hào nghe điệu hoài lang (ca khúc Phương Mỹ Chi thể hiện thành công) và cũng lấy được nhiều cảm tình của khán giả. Thêm một lần nữa, dòng nhạc trữ tình dân ca khẳng định được vị thế trong lòng người yêu nhạc Việt Nam.  Thiện Nhân chọn đội của nữ ca sĩ Cẩm Ly.
Giọng ca nhí Thiên Nhân thể hiện ấn tượng "Đêm gành hào nghe điệu hoài lang".
Ngoài hai gương mặt kể trên, đêm thi thứ ba của The Voice Kids còn nhiều thí sinh để lại ấn tượng bằng cá tính và màu sắc âm nhạc riêng. Cô bé Bùi Phan Như Quỳnh đã thể hiện trọn vẹn ca khúc cổ điển bằng tiếng Ý. Em nhận được nhiều sự khen ngợi từ các vị Huấn luyện viên bởi việc lựa chọn ca khúc với kỹ thuật và ngôn ngữ khá khó để dự thi. Bé Phương Nghi sở hữu chất giọng khàn đặc biệt và lối trình diễn dễ thương đã chinh phục cả 4 Huấn luyện viên nhấn nút lựa chọn. Giọng ca nhí Hoàng Sơn biểu diễn tự tin ca khúc Thư pháp, Hải Khang "đốn tim" khán giả bằng chất giọng lôi cuốn và ngoại hình đáng yêu.
Hoàng Sơn trình diễn đầy thuyết phục ca khúc "Thư pháp". 
Trong tập 3, cả 4 vị Huấn luyện viên có không ít tranh cãi khi cùng nhấn nút chọn cùng một thí sinh. Đặc biệt là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa chị Tư và anh Hai Lam Trường. Không ít lần, Cẩm Ly tha thiết mong Lam Trường nhường thí sinh cho mình nhưng nam ca sĩ không chịu.  Huấn luyện viên Lam Trường hài hước nói với Cẩm Ly rằng: “Tình yêu thì không nên ít kỷ” gây được tiếng cười vui nhộn cho khán giả.
Ở đêm thi này, Cẩm Ly rất được lòng thí sinh bởi cách thuyết phục rất khéo léo và nhẹ nhàng. Kết thúc đêm thi chị đã sở hữu 5 “gà cưng” cho đội mình. Tiếp đến là anh Hai Lam Trường và cuối cùng là đội của cặp đôi Giang – Hồ.
Châu Giang

Bình luận(0)