Dương Triệu Vũ khẳng định không bao giờ kết hôn

Google News

(Kiến Thức) - Đau khổ với mối tình đầu năm 17 tuổi, Dương Triệu Vũ chia sẻ, anh sẽ dành cả cuộc đời cho sự nghiệp ca hát và sẽ không bao giờ kết hôn.

Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, lần đầu tiên Dương Triệu Vũ đã chia sẻ những góc khuất cuộc sống của một ngôi sao trẻ, với những trải nghiệm hiếm có tại hai thị trường âm nhạc trong nước và hải ngoại.
Dương Triệu Vũ trong chuyến lưu diễn trên đất Mỹ. 
Sang Mỹ từ năm 9 tuổi, Dương Triệu Vũ từng bị trầm cảm trong thời gian dài vì không thích nghi được với môi trường mới. Phải bước vào trung học, Dương Triệu Vũ mới bắt đầu thay đổi và trở thành một người năng động. Đó chính là giai đoạn anh muốn được trở thành một ca sỹ, dù gia đình có hướng cho anh học để trở thành một doanh nhân.
Về chuyện tình yêu, Dương Triệu Vũ tiết lộ, mối tình đầu của anh là vào năm 17 tuổi. Tuy nhiên, tình yêu đầu đời đã mang đến cho nam ca sĩ nhiều đau khổ. Thất bại trong tình yêu khiến anh cảm thấy rất sốc. Sau đó nam ca sĩ đã nhận ra, với anh gia đình mới là quan trọng nhất. "Tình yêu cũng quan trọng nhưng không phải là tất cả” - Dương Triệu Vũ nói. Trải qua những vấp váp trong tình cảm, Dương Triệu Vũ chia sẻ, anh sẽ dành cả cuộc đời mình cho sự nghiệp ca hát và sẽ không bao giờ kết hôn.
 Dương Triệu Vũ nhí nhảnh cùng dàn người đẹp.
Quyết định về Việt Nam phát triển sự nghiệp ca hát, có thể nói đây là quyết định đúng đắn của Dương Triệu Vũ. Đồng thời, khi nói về thành công, Dương Triệu Vũ cũng không quên nhắc tới người thầy đã hướng dẫn anh những bước đi đầu tiên, đó chính là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng:
Vũ luôn coi anh Hưng như một người thầy của mình. Khi Vũ mới về Việt Nam thì anh Hưng dạy Vũ cách phát âm, nhả chữ cho chuẩn vì Vũ quen với cách hát ở hải ngoại. Đối với anh Hưng, Vũ luôn yêu quý và ngưỡng mộ".
Nam ca sĩ cũng thẳng thắn, có sự so sánh về phong cách của hai thầy trò là điều khó tránh, tuy vậy anh có quan điểm và lối sống riêng nên không phải cái gì cũng học theo Mr. Đàm.
Dương Triệu Vũ vui mừng hội ngộ hai chàng trai nhóm The Men.
Cũng trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, tại hai show diễn cuối cùng, Dương Triệu Vũ đã có dịp hội ngộ hai chàng trai nhóm The Men tại Atlanta. Ngoài ra, show diễn còn có một số khách mời như Trúc Lam, Trúc Linh, Như Loan…
Sắp tới, Dương Triệu Vũ sẽ rời Mỹ tới Australia vào ngày 6/3 để tiếp tục chuyến lưu diễn. Sau đó, anh sẽ qua châu Âu diễn tới đầu tháng 4/2014 và trở về nước tiếp tục các dự án âm nhạc mới.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)