Hậu chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương ra biên giới

Google News

(Kiến Thức) - Hậu chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương ra tận biên giới Campuchia hát mừng bộ đội biên phòng dù trong người đang sốt cao.

Đêm 3/3, Văn Mai Hương đã tới biên giới Việt Nam – Campuchia, tham gia biểu diễn mừng ngày truyền thống lực lượng Bộ đội biên phòng trong chương trình Biên giới khúc tình ca.
Văn Mai Hương và Nguyễn Phi Hùng trong chương trình "Biên giới khúc tình ca".
Trước đó, cô bị sốt cao và phải uống thuốc hạ sốt. Sợ ảnh hưởng đến sức khỏe, người quản lý của Văn Mai Hương nói có thể xin hủy tiết mục nhưng nữ ca sĩ vẫn quyết định chạy xe hơn hai tiếng đến Mộc Hóa để biểu diễn.
“Tôi biết các chiến sĩ biên phòng và bà con vùng biên giới rất thiếu thốn về đời sống tinh thần. Khi biết tôi là ca sí hát trong chương trình họ rất chờ đợi. Nên dù sức khỏe không tốt, nhưng tôi không thể lỗi hẹn với họ. Tôi coi đây là sự tri ân với những người chấp nhận khó khăn làm nhiệm vụ, bảo vệ biên cương của Tổ quốc” - Văn Mai Hương chia sẻ.
Văn Mai Hương với những bản tình ca mùa xuân.
Trong chương trình, nữ ca sĩ mang đến những bản tình ca về mùa xuân như: Thì thầm mùa xuân, Anh mang theo mùa xuân...
Sự xuất hiện của Văn Mai Hương đã nhận được những tràng pháo tay không ngừng từ phía khán giả, nhất là các anh lính biên phòng. 
Văn Mai Hương chia sẻ cô cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ và mến mộ của mọi người.
Tham gia chương trình có sự góp mặt của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.
Hiện, Văn Mai Hương đang cùng Trúc Nhân thực hiện MV Tìm, với phần đạo diễn của Bobby Nguyễn. Ngày 25/3 tới, cô sẽ ra mắt dự án video art Giấc mơ thức tỉnh – dự án lớn của một họa sỹ nổi tiếng kết hợp với tiếng hát của Văn Mai Hương.
Nguyệt Cát (Ảnh: Zun Phan)

Bình luận(0)