DJ Trang Moon có thai với ca sĩ Vũ Duy Khánh?

Google News

(Kiến Thức) - DJ Trang Moon có thai với ca sĩ Vũ Duy Khánh. Tuy nhiên, đây chỉ là nội dung trong MV "Ta đã từng" của cặp đôi này.

MV "Ta đã từng" của ca sĩ Vũ Duy Khánh với sự góp mặt của DJ Trang Moon:

"Ta đã từng" thể hiện sự day dứt của người đàn ông sau khi để tuột mất người phụ nữ mà mình yêu thương vì những sai lầm của bản thân và cũng là ca khúc được Khắc Việt viết dựa trên câu chuyện tình cảm có thật của chính Vũ Duy Khánh.
Đây là ca khúc thứ hai của Khắc Việt dành cho Vũ Duy Khánh. Ca khúc trước đó là "I love you" được Vũ Duy Khánh thể hiện vào năm 2010 cũng đã nhận được sự ủng hộ của khán giả và "làm mưa làm gió" một thời gian khá dài trên các bảng xếp hạng âm nhạc online.
Người đóng cùng với Vũ Duy Khánh trong MV “Ta đã từng” là DJ Trang Moon. Trang Moon là một DJ tài năng, xinh đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích trong những năm gần đây. Sau khi tham gia chương trình The Remix và ở cùng team với Sơn Tùng MTP, Trang Moon lại càng được chú ý hơn và nhận được nhiều tình cảm của khán giả.
Trong MV, Vũ Duy Khánh và Trang Moon vào vai đôi vợ chồng trẻ. Mặc dù sống với nhau trong căn hộ chung cư rộng rãi, khang trang nhưng Khánh lại có niềm đam mê bóng đá cùng vui thú đỏ đen vì vậy chẳng mấy khi anh quan tâm tới cô vợ trẻ của mình, kể cả khi cô nàng đang mang thai.
DJ Trang Moon co thai voi ca si Vu Duy Khanh
 DJ Trang Moon có thai với Vũ Duy Khánh trong MV "Ta đã từng".
Lún sâu vào bóng đá, Vũ Duy Khánh “thua đau” và nợ nần chồng chất. Tới khi không còn khả năng chi trả và bị xã hội đen truy lùng ráo riết, Vũ Duy Khánh đã quỳ xuống cầu xin cô vợ trẻ tới gặp xã hội đen giúp anh trả bớt một khoản nợ và xin khất nợ. Nhưng Khánh không hề biết rằng, đám chủ nợ của mình lại là một lũ “yêu râu xanh” và có ý định cưỡng hiếp Trang Moon.
Sau khi thoát khỏi lũ chủ nợ và cũng là những tên “yêu râu xanh” đó trở về nhà. Trang Moon cảm thấy tuyệt vọng và không còn niềm tin vào người chồng tệ bạc kia. Vì quá đau đớn và không thể nói thành lời, Trang quyết định dành cho Khánh một cái tát như trời giáng rồi sau đó quyết định dứt áo ra đi.
DJ Trang Moon co thai voi ca si Vu Duy Khanh-Hinh-2
 DJ Trang Moon gặp "yêu râu xanh" trong MV.
DJ Trang Moon co thai voi ca si Vu Duy Khanh-Hinh-3
 Trang Moon suýt bị cưỡng bức trong MV.
Chia sẻ về lý do mời Trang Moon tham gia MV lần này, Vũ Duy Khánh cho biết: “Trang Moon là một người em thân thiết với Khánh từ lâu nhưng chưa có dịp kết hợp chung trong công việc. Trong lúc Khánh đang đau đầu tìm người đóng cùng mình trong MV thì vô tình đọc bài báo về Trang, Khánh tự hỏi: “Ơ sao không mời bé Trang nhỉ?” và ngay lập tức gọi cho Trang và ngỏ ý mời Trang tham gia cùng. Cũng rất may là Trang đã đồng ý và hai anh em dù là lần đầu kết hợp nhưng khá ăn ý”.
DJ Trang Moon co thai voi ca si Vu Duy Khanh-Hinh-4
Trong MV, DJ Trang Moon quyết định chia tay người chồng trẻ dù đang mang thai.
Chia sẻ về MV kỷ niệm vui khi thực hiện MV này, DJ Trang Moon nói: “Cảnh quay cuối cùng cũng là cảnh quay khiến cả Vũ Duy Khánh và Trang Moon mất nhiều thời gian thực hiện nhất. Vì lúc đầu khi thực hiện “cái tát giáng trời” cho Khánh, Trang Moon chỉ định tát giả vờ thôi nhưng đạo diễn yêu cầu phải tát thật để cảnh quay được chân thực. Vì vậy, Trang đã phải tát đi tát lại anh Khánh nhiều lần với những cái tát khá mạnh và đau. Cũng chính vì những cái tát thật khá đau và mạnh ấy mà mặt anh đã đỏ bừng lên ngay sau khi thực hiện xong cảnh quay”.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)