Ca sĩ Tuấn Hưng khởi động tour diễn vòng quanh thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Bận rộn với vai trò HLV The Voice, ca sĩ Tuấn Hưng vẫn khởi động tour diễn vòng quanh thế giới để thực hiện giấc mơ từ lâu ấp ủ.

Với mong muốn thực hiện giấc mơ có một liveshow được tổ chức theo đúng nghĩa tại những nơi Tuấn Hưng đã biểu diễn bên ngoài Việt Nam, nam ca sĩ mới đây chia sẻ, anh sẽ khởi động tour diễn vòng quanh thế giới.
Liveshow của ca sĩ Tuấn Hưng được lấy tên là "Đam mê". Đây cũng là món quà tri ân mà Tuấn Hưng gửi đến những kiều bào đã yêu mến tài năng của anh.
Ca si Tuan Hung khoi dong tour dien vong quanh the gioi
Tuấn Hưng khởi động tour diễn vòng quanh thế giới để thực hiện giấc mơ đã được ấp ủ từ rất lâu. 
Trong liveshow, huấn luyện viên The Voice 2015 sẽ trình diễn những bản hit của anh từ trước đến nay theo một cách mới mẻ. Đây là điều mà nam ca sĩ vẫn chưa thực hiện được trong những chuyến lưu diễn trước đó. Ngoài ra, Tuấn Hưng hy vọng tour diễn sắp tới sẽ là dấu ấn lớn trong sự nghiệp ca hát của anh.
Được biết, liveshow "Đam mê" còn có sự tham gia của ban nhạc Mầu Nước và hai học trò cưng của Tuấn Hưng: Hạnh Sino, Emily. Tất cả hứa hẹn sẽ cháy hết mình trên sân khấu để không phụ lòng khán giả ở khắp nơi trên thế giới.
Ca si Tuan Hung khoi dong tour dien vong quanh the gioi-Hinh-2
 Ban nhạc Mầu Nước sẽ tham gia liveshow "Đam mê" của Tuấn Hưng
Ca si Tuan Hung khoi dong tour dien vong quanh the gioi-Hinh-3
 Tuấn Hưng bên hai học trò cưng Hạnh Sino và Emily. 
Theo lịch trình, Tuấn Hưng sẽ bắt đầu biểu diễn ở thành phố Warsaw (Ba Lan) vào ngày 12/6, sau đó ở các thành phố của Đức gồm: Berlin (13/6), Dusseldorf (19/6) và Leipzig (20/6). Tiếp đó, nam ca sĩ sẽ mang liveshow "Đam mê" đến khán giả ở Úc, Canada, Mỹ. Địa điểm kết thúc chuyến lưu diễn là Việt Nam vào cuối năm nay.
Thu Cúc

Bình luận(0)