Những nữ DJ bị khách bỏ chất kích thích vào đồ uống

Google News

(Kiến Thức) - 3 nữ DJ xinh đẹp Trang Moon, Thúy Khanh, Oxy đều phải đối mặt với cạm bẫy, từng bị khách bỏ chất kích thích vào đồ uống.

DJ Trang Moon bị khách chuốc rượu pha chất kích thích
Trang Moon tên thật là Hà Quỳnh Trang. Cô là một trong những DJ có tiếng tại Hà Nội. Cô gái xinh đẹp này theo học DJ từ khi còn học lớp 12. Hiện Trang Moon là nữ DJ của team Sơn Tùng MTP tại The Remix 2015.
Sở hữu gương mặt ưa nhìn và vóc dáng bốc lửa, khi bước chân vào nghề DJ, người đẹp này phải đối mặt với không ít cạm bẫy. Trang Moon tiết lộ, cô từng bị khách lừa cho uống đồ có chất kích thích. Rất may, Trang Moon kịp thời nhận ra và nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp nên không gặp phải sự cố đáng tiếc.
Nhung nu DJ bi khach bo chat kich thich vao do uong
 DJ Trang Moon bị chuốc rượu pha chất kích thích.
Chia sẻ về sự cố này Trang Moon cho biết: "Lúc đó mình cũng rất hoảng sợ, thậm chí ám ảnh nhưng mình khéo léo nói với 1 bạn DJ nữ khác là mình vừa bị uống phải đồ uống có chất kích thích, mình không muốn tiếp xúc với ai trong hoàn cảnh như vậy nữa và nhờ bạn đó giúp đỡ. Vì cùng cảnh con gái đi làm và bạn gái đó cũng chơi tốt với mình nên mình đã được bạn ấy giúp đỡ rất nhiệt tình. Bạn ấy còn đưa mình về phòng của bạn ấy và chăm sóc mình nên rất may không xảy ra sự cố đáng tiếc gì. Sau lần đó mình cũng rút ra được kinh nghiệm cho bản thân khi tiếp xúc với khách".
Cùng với việc bị chuốc rượu pha chất thích thích, làm việc trong quán bar, club khiến quần áo cơ thể cô đều bị ám mùi thuốc lá khiến cô từng bị hiểu nhầm là người nghiện thuốc.
DJ Thúy Khanh sảy thai khi uống phải thuốc lắc
Nữ DJ Thúy Khanh cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự Trang Moon. Tháng 9/2014, trong buổi biểu diễn tại Canada cùng với Hồ Quang Hiếu, Thúy Khanh bị một khán giả ép uống nước có chứa thuốc lắc. Sợ khán giả đánh giá là kiêu chảnh, Thuý Khanh đã cầm cốc nước uống. Khi phát hiện, Thúy Khanh đã vào hậu trường để nôn ra nhưng cô vẫn bị co giật, sùi bọt mép và ngã xuống ghế. 
Nhung nu DJ bi khach bo chat kich thich vao do uong-Hinh-2
 DJ Thúy Khanh.
Dù được đưa đi cấp cứu nhưng tai nạn nghề nghiệp này đã khiến DJ Thúy Khanh bị sảy thai. Chia sẻ về nỗi đau này Thúy Khanh từng viết trên facebook: “Mấy đêm rồi thức trắng. Từ khi nhập viện đến giờ không một đêm nào có thể chợp mắt được, thiết nghĩ mọi việc sao xảy ra với mình có lẽ quá bất ngờ. Chưa kịp đón nhận thì đã ra đi mãi mãi.
Đêm như thế này làm con người ta yếu lòng quá, dễ buồn dễ rơi nước mắt dễ dẫn ta đến những câu chuyện không vui đã đến với ta, và lại tiếp tục như bao đêm lại đưa cảm xúc tôi nghĩ về “cái nghề" mà tôi ước mơ theo đuổi.
Tôi đam mê đến lúc tưởng như gục ngã nhưng rồi tôi vẫn cố bò trườn, từ từ đứng dậy để tiếp tục cái gọi là nghệ thuật. Và rồi cũng vì nghệ thuật, tôi đã phải mất rất nhiều thứ.
Bao nhiêu buồn đau mệt mỏi cứ đến cùng một lúc như thế đi. Để tôi biết được, mình còn bao nhiêu sức lực chịu đựng của cái gọi là theo đuổi đam mê".
DJ Oxy ngất xỉu vì uống bia pha chất kích thích
DJ Oxy, một trong những nữ DJ nổi tiếng ở Sài Gòn cũng từng ngất xỉu trên quầy DJ sau khi bị khách chuốc uống bia pha chất kích thích.
Nhung nu DJ bi khach bo chat kich thich vao do uong-Hinh-3
DJ Oxy. 
Chia sẻ về sự cố này trên báo chí, nữ DJ xinh đẹp từng cho biết: "Ngày trước em làm việc cố định cho một club lớn ở Sài Gòn. Khách mời bia thì em lịch sự uống 20% để người quản lý đỡ khó xử nhưng khi uống xong rồi em mới biết họ đã pha chất kích thích vào chung với bia. Lúc đó em thấy trong người lạ lạ, buồn nôn và mắt không thấy gì. Khoảng 10 phút sau thì em ngất xỉu trên quầy DJ luôn. Từ đó về sau không bao giờ em dám uống bất cứ món gì của khách mời nữa mà tự bảo vệ bằng cách tự chuẩn bị ly bia cho riêng mình”.
Diệu Nga (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)