Điểm mặt sao Việt bị tố bùng show

Google News

Kienthuc.net.vn) - Bùng show vào phút chót mà không báo trước, nhiều ca sĩ đã đánh mất sự chuyên nghiệp và niềm tin trong mắt đồng nghiệp và công chúng.

 Bùi Anh Tuấn bị “treo mic” 6 tháng vì 2 lần bỏ tổng duyệt

Nổi lên sau chương trình Giọng hát Việt, Bùi Anh Tuấn là cái tên khá “hot” khi sở hữu giọng hát mượt mà, nhiều cảm xúc. Nhiều ca khúc Pop trữ tình mà Bùi Anh Tuấn thể hiện đã gây được “hit” trong cộng đồng mạng, điều mà không dễ ngay cả đối với ca sĩ đã thành danh. Với phong cách riêng, Bùi Anh Tuấn đã “gây sốt” khi thể hiện ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu”. Ca khúc luôn đứng trong top đầu của bảng xếp hạng Bài hát yêu thích và hai tuần liên tiếp nhận bài hát của tháng. 
 
 

Đáng tiếc, sự nghiệp âm nhạc của Bùi Anh Tuấn sẽ khá suôn sẻ, nếu chàng ca sĩ trẻ này không liên tiếp vấp phải các sự cố trễ giờ, “bùng show”.

Trong chương trình Bài hát yêu thích, Bùi Anh Tuấn 2 lần liên tiếp không đến buổi tổng duyệt, khiến cho ekip thực hiện chương trình không khớp được nhạc. Lần đến muộn đầu tiên, Bùi Anh Tuấn vin cớ bận làm hộ chiếu, lần thứ 2 anh không có lý do để biện hộ.

Với thái độ làm việc vô kỷ luật, ở sân chơi Bài hát yêu thích, Bùi Anh Tuấn đã bị “treo mic” 6 tháng.

Chưa hết, trong một chương trình truyền hình, anh chàng cũng để cả ekip hơn 100 người phải chờ đợi trong suốt 2 tiếng đồng hồ vì trễ giờ. Điều này đã khiến Bùi Anh Tuấn từ danh hiệu “Hoàng tử The Voice” trở thành “Hoàng tử trễ hẹn”.

Minh Hằng bùng show từ thiện

Trong đêm nhạc từ thiện nghệ sĩ chung tay ủng hộ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, Nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ 2012 – Minh Hằng đã khiến nhiều khán giả thất vọng khi bất ngờ hủy show vào phút chót. Lý do được BTC đêm nhạc đưa ra, bởi người quản lý của Minh Hằng tự ý nhận show chứ Minh Hằng không trực tiếp nhận lời. Tuy nhiên lý do này của cô khó được khán giả cùng các ca sĩ có mặt tại chương trình chấp nhận.
 

Đây không phải là lần đầu tiên Minh Hằng bùng show. Trước đó, trong đêm nhạc từ thiện Nhịp sống trái tim 3, ban đầu Minh Hằng nhận lời tham gia, BTC đã ấn định danh sách nghệ sĩ biểu diễn cho đêm từ thiện và gửi thông cáo báo chí PR cho chương trình. Tuy nhiên, đến khi chương trình diễn ra Minh Hằng đã bùng show không một lời báo trước.

Ngân Khánh phút chót hủy show Vũ điệu đường cong

Trong chương trình Vũ điệu đường cong, ca sĩ Ngân Khánh cũng bị “tố” đã hủy show vào phút chót. Trước đó, Trang Nhung cũng từ chối tham gia chương trình. Sự cố này gây cho BTC không ít lúng túng trong việc tìm người thế chỗ cũng như thay đổi nội dung chương trình.
 

Cuối cùng, sau lùm xùm về pano quảng bá chương trình là nhố nhăng, phản cảm: “Không dành cho bạn trẻ dưới 18 tuổi và phụ nữ đoan trang”, chương trình Vũ điệu đường cong cũng diễn ra tại Hà Nội trong sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và công chúng. Tuy nhiên, chương trình lại khá đoan chính trong cái mác 18+ đã được mổ xẻ trước đó.

Thủy Tiên hủy show “né” … scandal?

Dự kiến tham gia chương trình ca nhạc Ngàn sao hội tụ do ca sĩ Thanh Thảo tổ chức nhưng sau đó ca sĩ Thủy Tiên đã tự ý bỏ show mà không rõ lý do, khiến nhiều khán giả đến thưởng thức chương trình cảm thấy bất ngờ.
 

Liveshow Ngàn sao hội tụ gây được sự chú ý bởi có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt như: Quang Dũng, Thanh Thảo, Thu Minh …

Tại chương trình, Thủy Tiên được sắp xếp hát vị trí vedette, nhưng sau đó cô đã không xuất hiện. Nhiều đồn đoán cho rằng Thủy Tiên hủy show vì né scandal của đồng nghiệp. 

TIN LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Nguyệt Cát

Bình luận(0)