Những sao Việt dính nạn “ngàn cân treo sợi tóc”

Google News

Lê Khánh, Cát Phượng, Lâm Chi Khanh, Nguyên Vũ, Ngô Kiến Huy chắc sẽ không bao giờ quên được những tai nạn giao thông nhớ đời này.

Vì tính chất công việc phải di chuyển nhiều để chạy show, chuyện sao Việt gặp phải tai nạn giao thông không phải là hiếm. Nhưng các trường hợp sau đều là những vụ tai nạn nghiêm trọng đến nỗi khi người trong cuộc "hoàn hồn" lại đều thở phào "như vừa từ cõi chết trở về", và cảm thấy mình đã quá may mắn vì không bị thiệt hại gì về sức khỏe. 

Nguyên Vũ lái xe đâm vào nhà dân

 

 

Tai nạn xảy ra khi Nguyên Vũ đang lái xe chở một đồng nghiệp về nhà sau khi quay phim xong. Nam ca sĩ cho biết, khi xe chạy đến đoạn cua cần hãm phanh thì mũi giầy của anh lại vướng vào chân ga, dẫn đến lạc tay lái, chao đảo và lao thẳng vào nhà dân. Toàn bộ nội thất trong gia đình người này đều bị hư hại hoàn toàn. 

Chiếc xe bị mắc kẹt tại bậc tam cấp của ngôi nhà, may mắn là Nguyên Vũ và bạn không bị chấn thương nào quá nặng. Số tiền Nguyên Vũ đền bù thiệt hại cho gia đình chủ nhà bị xe tông lên tới hàng trăm triệu đồng. 

Xe của Lâm Chi Khanh bị cháy rụi toàn bộ

 

 

Vào tháng 7.2012, ca sĩ Lâm Chí Khanh (lúc chưa chuyển giới thành Lâm Chi Khanh) khi đi lưu diễn tại Quảng Bình đã gặp phải một tai nạn gây thiệt hại khá nặng nề về vật chất. Khi đó, xe của anh đang chạy thì bị mất lái, lao thẳng xuống bờ ruộng. Không may là ngay tại thời điểm ấy, người dân đang đốt rơm. Ngọn lửa đã mau chóng bén vào thiêu rụi cả chiếc xe hơi. Lâm Chi Khanh và tài xế mau chóng rời khỏi xe và thoát chết trong gang tấc.

Cát Phượng lạc tay lái xe hơi

Tai nạn xảy ra khi nữ diễn viên hài cùng 2 đồng nghiệp đang trên đường lưu diễn tại miền Tây vào tháng 4.2012. Khi xe chạy đến đoạn đường đang sửa chữa gần thành phố Trà Vinh, Cát Phượng bị lạc tay lái, cả chiếc xe lao xuống bờ đê, lộn một vòng và suýt tông vào nhà dân. 

 

 

Lúc ấy, thậm chí cư dân mạng còn đồn rằng Cát Phượng đang ở vào tình trạng rất nguy kịch, phải vào viện cấp cứu. Nhưng may rằng đó chỉ là tin đồn, nữ diễn viên hài và 2 đồng nghiệp đã thoát chết một cách kỳ diệu và không bị chấn thương nặng nào cả. Tuy nhiên, chiếc xe của cô thì gần như nát bét. 

Cát Phượng bàng hoàng kể lại: "Mọi chuyện diễn ra chỉ trong nháy mắt, tôi có cảm giác mình vừa thoát chết trở về".

Xe của Lê Khánh bốc cháy

Tai nạn của Lê Khánh xảy ra vào ngày 21.2.2012, thời điểm hiện tượng nhiều phương tiện giao thông bỗng dưng bị bốc cháy đang được dư luận quan tâm. 

 

 

Nữ diễn viên kể lại sự việc: “Một người đi đường chỉ cho tôi thấy và ra hiệu cho tôi dừng xe lại. Tôi đã kịp mở cửa xe cùng người bạn chạy ra ngoài trước khi lửa bùng lên. Nếu không kịp thời nhảy ra khỏi xe, có lẽ tôi đã bị bỏng nặng. Ngay sau đó, một tài xế taxi đang đậu xe ở gần đó liền chạy vào các khách sạn lân cận lấy bình CO2 đến dập lửa. Lực lượng bảo vệ Dinh Thống Nhất đã nhanh chóng mang bình chữa cháy đến tiếp sức”. 

Theo Tri Thức Trẻ

Bình luận(0)