Di nguyện của Duy Nhân trước khi qua đời

Google News

Di nguyện của Duy Nhân trước khi qua đời khiến nhiều người rơi nước mắt vì xúc động.

Mặc dù rơi vào hôn mê sâu 3 ngày và qua đời vào rạng sáng 7/5 nhưng trước đó, khi còn tỉnh táo, Duy Nhân có hai ước nguyện và mong muốn được mọi người thực hiện.
Theo những người thân trong gia đình, nhằm để được gần bạn bè, người thân và những người yêu quý mình trong suốt thời gian qua, nam diễn viên Duy Nhân mong muốn đám tang của mình được diễn ra tại chùa Vĩnh Nghiêm chứ không đưa về quê nhà Bình Dương.
Được biết, hầu hết bạn bè của nam diễn viên Duy Nhân đều ở TP HCM nên anh sợ mọi người vất vả về Bình Dương viếng anh giữa thời tiết nắng nóng.
Trong những giây phút cuối đời, Duy Nhân vẫn trăn trở vì không cảm ơn được hết tấm chân tình của mọi người. Anh vẫn canh cánh bên lòng sự biết ơn.
Di nguyen cua Duy Nhan truoc khi qua doi
Di nguyện của Duy Nhân là được tổ chức lễ tang tại chùa Vĩnh Nghiêm chứ không đưa về quê nhà Bình Dương để bạn bè đến viếng đỡ vất vả.
Điều đặc biệt thứ hai, người mẫu Duy Nhân cũng không nhận bất cứ số tiền lớn nhỏ hay trái cây nào khi đám tang diễn ra. Anh chỉ mong những ai đến viếng mình mang theo những cành hoa nhỏ bởi anh đã nợ mọi người quá nhiều ân tình trong quá trình chữa bệnh. Vậy nên, anh không muốn nhận thêm bất cứ sự giúp đỡ nào.
Khoảng 10h sáng nay, thi hài người mẫu Duy Nhân được đưa tới chùa Vĩnh Nghiêm để làm lễ khâm liệm. Những người thân trong gia đình, đồng nghiệp nén đau thương để chuẩn bị lễ viếng cho anh.
Di nguyen cua Duy Nhan truoc khi qua doi-Hinh-2
Người mẫu Duy Nhân qua đời ở tuổi 29.
Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng chị gái, mẹ và vợ Duy Nhân đều gục xuống trước sự mất mát này.
Di nguyen cua Duy Nhan truoc khi qua doi-Hinh-3
 Nhiều bạn bè đã đến rất sớm để chuẩn bị cho đám tang Duy Nhân.
Nhiều anh chị em nghệ sĩ cũng đã đến chùa Vĩnh Nghiêm từ sáng sớm để chuẩn bị cho lễ viếng Duy Nhân.
Theo H. Nguyên/Báo Gia đình & Xã hội

Bình luận(0)