Danh hài Việt Hương phấn khích với bản sao nhí

Google News

Danh hài Việt Hương đã chạy ra sân khấu ôm chầm bản sao nhí sau khi thưởng thức phần thi của thí sinh này ở Thách thức danh hài.

Trong tập 8 của Thách thức danh hài, phát sóng tối 3/6, hai giám khảo danh hài Việt Hương và Trấn Thành được dịp phấn khích khi bắt gặp hai bản sao. Với nữ danh hài, nét diễn xuất của bé An Thy khiến cô phải thốt lên “Sao con giống cô dữ vậy?”. Còn với nam giám khảo, anh cũng có dịp gặp gỡ thí sinh Thiên Phước – người được Việt Hương nhận xét lúc nào cũng nghĩ đến Trấn Thành thì mới nhập vai như vậy.
Danh hai Viet Huong phan khich voi ban sao nhi
 Việt Hương thích thú ôm chầm phiên bản nhí của mình.
Danh hai Viet Huong phan khich voi ban sao nhi-Hinh-2
 Thí sinh 9 tuổi An Thy diễn lại tiết mục hài của Việt Hương.
Bước vào phần thi, An Thy chọn diễn lại một đoạn nhỏ trong tiểu phẩm "Tài xế taxi" từng được Việt Hương thể hiện cách đây khá lâu. Không chỉ bắt chước nội dung kịch bản, cô bé 9 tuổi còn khiến nữ danh hai thích thú với từng cử chỉ, động tác cho đến cú liếc mắt gần như sao y bản chính. Chính nét đáng yêu và những biểu diễn “rất tỉnh và đẹp gái” của em khiến Trấn Thành phải bật cười.
Khi An Thy kết thúc phần thi, Việt Hương không ngần ngại bung giày và váy chạy ùa lên sân khấu để ôm em. Dừng cuộc chơi ngay vòng đầu tiên với giải thưởng hai triệu đồng, cô bé 9 tuổi để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng ban giám khảo và khán giả.
Nếu như bé An Thy là phiên bản nhí của Việt Hương, thì Trấn Thành cũng không phải tủi thân khi gặp gỡ người hâm mộ cuồng nhiệt Thiên Phước cùng bạn diễn Quốc Huy.
Trong vòng thi đầu tiên, đôi bạn hóa thân thành cặp tình nhân đang hẹn hò. Từ giây đầu tiên, họ thể hiện những lời thoại và nét diễn dí dỏm, tự nhiên, duyên dáng. Không cần đến nửa thời gian cho phép cùng câu: “Mùa đông năm nay chắc sẽ lạnh hơn mùa hè năm ngoái anh nhỉ?”, họ dễ dàng có trong tay hai triệu đồng.
Danh hai Viet Huong phan khich voi ban sao nhi-Hinh-3
 Thiên Phước (phải) mang dáng dấp của Trấn Thành khi đứng trên sân khấu.
Quyết định đi tiếp vào vòng hai, Thiên Phước thể hiện một tài năng khác là đọc thơ vần với tốc độ nhanh. Lần này, cũng chỉ mất 30 giây, anh chinh phục được nam giám khảo để nhận giải thưởng 10 triệu đồng.
Việt Hương nhận xét Phước chính là một bản sao của Trấn Thành. Chỉ có ăn cũng nghĩ đến Trấn Thành, ngủ cũng nghĩ đến Trấn Thành thì mới nhập vai sâu được như vậy. Về phía mình, Thiên Phước thú nhận mình đã cố gắng tiết chế rất nhiều để không rập khuôn thần tượng.
Được ủng hộ đi tiếp, nhưng anh quyết định dừng cuộc để bảo toàn số tiền thưởng. Trấn Thành cho biết, với số tiền nhận được, Thiên Phước sẽ đến trường và theo đuổi đam mê của mình một cách bài bản.
Ngoài hai bản sao của Trấn Thành và Việt Hương, tập 8 còn có những phần thi ấn tượng bố con Vạn Thuận – Vạn Thịnh vui tính, nhóm Già Quéo nhiệt tình, anh chàng Sơn duyên dáng hớp hồn Việt Hương…
Tập 9 của Thách thức danh hài phát sóng vào lúc 21h30, thứ tư 10/6 trên HTV7.
Theo Phương Giang/ Zing

Bình luận(0)