Clip: Khoảnh khắc Ngọc Trinh nhận giải tại Hàn Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Clip Ngọc Trinh nhận giải tại Hàn Quốc đã giúp "nữ hoàng nội y" minh oan nghi vấn khoe cúp giả. 

Xem clip Ngọc Trinh được trao giải tại Hàn Quốc:

Sau khi tham sự kiện Festival Model Awards 2015 tại Hàn Quốc và khoe đoạt giải "Nữ hoàng bikini châu Á", Ngọc Trinh đã vấp phải nghi vấn làm cúp giả và không hề nhận được giải thưởng này.
Điều đó xuất phát từ việc trong video ghi lại diễn biến đêm trao giải Festival Model Awards 2015 không có chi tiết Ngọc Trinh được trao giải "Nữ hoàng bikini châu Á". Thay vào đó, chỉ có hình ảnh Ngọc Trinh làm khách mời trao giải cho một người mẫu khác.
Clip Ngoc Trinh nhan giai tai Han Quoc
 Ngọc Trinh khoe được trao giải "Nữ hoàng bikini châu Á".
Bên cạnh đó, trong số 10 hạng mục mà Festival Model Awards 2015 công bố cũng không hề có hạng mục nào mang tên "Nữ hoàng bikini". Trong khuôn khổ lễ trao giải chỉ có các giải thưởng như: Ngôi sao châu Á, Nhân vật đặc biệt, Giải đóng góp cho hoạt động giao lưu quốc tế, Ngôi sao phong cách, Người mẫu xuất sắc nhất, Người mẫu ấn tượng nhất, Hạng mục dành cho ngôi sao nhạc pop, Hạng mục dành cho diễn viên truyền hình, Người mẫu mới, Người mẫu trình diễn.
Tuy nhiên, mới đây trên mạng xuất hiện đoạn clip ngắn có khoảnh khắc Ngọc Trinh được chủ tịch Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao giải tại sự kiện này.
Trong clip, chân dài gốc Trà Vinh diện váy đỏ sexy bước lên bục nhận cúp và hoa. Clip này đã giúp Ngọc Trinh minh oan trước nghi vấn làm cúp giả trước đó.
Clip Ngoc Trinh nhan giai tai Han Quoc-Hinh-2
Ảnh trong clip Ngọc Trinh nhận giải tại Hàn Quốc.
Clip Ngoc Trinh nhan giai tai Han Quoc-Hinh-3
 Ngọc Trinh tươi rói với chiếc cúp được trao tặng trong sự kiện.
Tuy vậy, nhiều fan vẫn không khỏi hoài nghi liệu giải thưởng của Ngọc Trinh có phải là giải phụ ngoài lề, bởi cô không có mặt trong video ghi lại toàn bộ buổi lễ trao giải này.
Không chỉ dính nghi vấn cúp giả, trong sự kiện Festival Model Awards 2015, Ngọc Trinh còn bẽ bàng khi bị truyền thông Hàn Quốc "bỏ quên" trên thảm đỏ. Khi chân dài tạo dáng, đồng loạt các phóng viên tại Hàn đều dồn máy ảnh vào hướng khác.
Clip Ngoc Trinh nhan giai tai Han Quoc-Hinh-4
 Ngọc Trinh không nhận được sự quan tâm của truyền thông tại Hàn Quốc.
Clip Ngoc Trinh nhan giai tai Han Quoc-Hinh-5
 Ngọc Trinh khoe cúp "Nữ hoàng bikini châu Á" trong sự kiện Festival Model Awards 2015.
Diệu Nga

Bình luận(0)