Chúa chổm, Siu Black vẫn ủng hộ miền Trung 20 triệu

Google News

(Kiến Thức) - Dù nợ nần chồng chất nhưng Siu Black đã dành số tiền thưởng 20 triệu tại Bài hát yêu thích để ủng hộ đồng bào Quảng Bình.

Vượt qua Thu Minh và Yasuy, "giọng ca núi rừng" Siu black với ca khúc K'bing ơi đã giành chiến thắng trên bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tháng 9. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã vắng mặt trong đêm trao giải tại Liveshow Bài hát yêu thích tháng 10, diễn ra tối qua, tại Hà Nội.
 Siu Black với K'bing ơi giành giải Bài hát được yêu thích nhất tháng 9
Có mặt tại Liveshow, nhạc sĩ Kra Jan Plin - người sáng tác ca khúc K'bing ơi đã chia sẻ lý do Siu Black không có mặt tại chương trình là do cô đi lưu diễn phục vụ đồng bào Tây Nguyên.
Điều đặc biệt, dù đang rơi vào cảnh nợ nần chồng chất nhưng giọng ca núi rừng vẫn dành số tiền thưởng 20 triệu, tức một nửa số tiền thưởng từ BTC để ủng hộ người dân Quảng Bình, nơi vừa phải gánh chịu thiên tai do cơn bão số 10 gây ra.
Trước đó trong Liveshow 9, khán giả đã được thưởng thức màn biểu diễn đầy chất lửa và xúc động của ca sĩ Siu Black. Thậm chí cô đã nghẹn ngào rơi nước mắt khi đứng trước khán giả sau những lùm xùm từ chuyện nợ nần vừa qua.
"Mọi người gọi tôi là họa mi, đã là họa mi thì phải hót. Tôi xuất hiện để mọi người thấy tôi vẫn hát, vẫn đứng vững trên con đường nghệ thuật" - Siu Black từng chia sẻ.
Sau scandal nợ tiền tỷ, cùng với tình cảm yêu mến của đồng nghiệp và khán giả, Siu Black đã vượt qua chính mình để trở lại với sân khấu, với mong muốn mang tiếng hát để phục vụ công chúng và kiếm tiền trả nợ. Trong hoàn cảnh đó, hành động sẻ chia với đồng bào Quảng Bình của nữ ca sĩ đã khiến nhiều người thêm mến mộ.
Trước đó trong live show Quang Hà 10 năm Sài Gòn - Hà Nội, Siu Black cũng hát mà không nhận cátsê của đàn em, dù cô đang trong tình trạng "chúa chổm".
Nguyệt Cát

Bình luận(0)