Cả hội trường Bài hát yêu thích tưởng niệm Đại Tướng

Google News

(Kiến Thức) - Mở đầu cho Liveshow Bài hát yêu thích tháng 10, những giai điệu của ca khúc Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã ngân vang.

Màn biểu diễn của ca sĩ Vũ Thắng Lợi - Quỳnh Vân cùng đoàn Nghệ thuật cựu chiến binh TW - Tốp thiếu nhi TTVH Ba Đình khi thể hiện ca khúc Đại tướng Võ Nguyên Giáp (Nhạc: Hoàng Anh Tú, lời Quang Vinh, Hữu Quý) đã khiến cả không gian lặng đi vì xúc động. Hàng nghìn khán giả có mặt trong sân khấu Bài hát yêu thích đều đứng lên dành những phút tưởng niệm nhớ về Đại tướng.
 Liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 mở đầu với ca khúc Đại tướng Võ Nguyên Giáp
"Tỏa sáng thế giới, nhân nghĩa toàn tài, ghi dấu ngàn đời, tướng tài Việt Nam. Bạc tóc đêm trắng, nghĩ cách đánh hay, nhân nghĩa tràn đầy, tấm lòng Đại tướng".
Những giai điệu của ca khúc Đại tướng Võ Nguyên Giáp như còn ngân vang mãi, cùng với hàng triệu trái tim những người dân Việt Nam đang hướng về số nhà 30 Hoàng Diệu, nơi danh tướng kiệt xuất đã thanh thản bước vào cõi thiên thu.
Hàng ngàn khán giả đã đứng dậy khi bài hát Đại tướng Võ Nguyên Giáp được cất lên
Có mặt tại chương trình Bài hát yêu thích tháng 10, nhà thơ Hồng Thanh Quang đã mang những vần thơ đẹp nhất dành tặng Đại tướng - người vĩ nhân đã sống không chỉ riêng mình mà dành trọn cuộc đời vì nền hòa bình của dân tộc.
Diễn viên Chiều Xuân cùng Nhạc sĩ Nguyễn Cường cũng không giấu được xúc động. Hình tượng Đại tướng không chỉ là bức tượng đài của thế hệ hôm nay mà còn sống mãi với mai sau.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)