Chân dung mỹ nam giúp Bảo Hoa Hồng Trên Ngực Trái đánh ghen

Google News

Trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 37, Bảo đã có một màn "so găng" áp đảo Thái nhờ sự giúp sức của một "gương mặt thân quen".

Trong những tập gần đây của Hoa Hồng Trên Ngực Trái, mối quan hệ giữa Bảo (Hồng Đăng) và Khuê (Hồng Diễm) ngày càng tiến triển khiến khán giả thích thú. Theo đó, những chiêu trò của Thái (Ngọc Quỳnh) nhằm hạ bệ những vệ tinh xoay quanh người vợ cũ cũng như cứu vãn lại cuộc hôn nhân đã mất lại càng làm chuyện tình tay ba trở nên hấp dẫn hơn.
Đặc biệt, trong tập 37 của Hoa Hồng Trên Ngực Trái, màn đọ sức trực tiếp giữa Thái và Bảo khiến diễn biến phim càng trở nên kịch tính. Nhất là khi Bảo nhận được sự hỗ trợ từ ông bạn thân để rồi "hai đánh một không chột cũng què", Thái đã bị đo đất không thương tiếc.
Chan dung my nam giup Bao Hoa Hong Tren Nguc Trai danh ghen
 
Tuấn (Trí Đức) - bạn thân của Bảo đã xuất hiện trong phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái từ khoảng tập 5, nhưng không để lại quá nhiều ấn tượng ngoài một điều trông anh khá quen mặt. Cuối cùng, đến đoạn phim “song kiếm hợp bích” với Bảo này, rốt cuộc anh cũng được nhận ra.
Hoá ra, anh chính là anh chàng Nam Khánh điển trai ngày nào trong bộ phim truyền hình đình đám Phía Trước Là Bầu Trời cách đây 18 năm.
Bộ phim ra mắt năm 2001 và nhanh chóng trở thành câu chuyện được nhắc đi nhắc lại trong cộng đồng học sinh - sinh viên thời bấy giờ bởi yếu tố rất đời, rất thực trong chuyện phim. Cùng với sự nổi tiếng của Phía Trước Là Bầu Trời là hình ảnh bộ ba Nguyệt (Hà Hương), Nhung (Kiều Anh) và Thương (Thu Nga); bên cạnh đó, anh chàng soái ca Nam Khánh do Trí Đức thể hiện cũng rất được chú ý.
Không chỉ là nguyên nhân khiến Nhung và Nguyệt rạn nứt tình bạn, anh còn sở hữu vẻ thư sinh hiền lành lãng tử khiến tâm hồn thiếu nữ thời bấy giờ phải xao xuyến.
Tuy tạo được ấn tượng từ lợi thế ngoại thế như vậy, nhưng diễn xuất của nam diễn viên khi đó lại bị chê là đơ, cứng nhắc, đặc biệt là biểu cảm khuôn mặt lẫn đôi mắt đều thiếu cảm xúc. Ngay cả khi bộ phim được chiếu lại vào năm 2018, vai diễn của Trí Đức vẫn là nhân vật bị chê nhiều nhất.
Có lẽ vì sự khởi đầu không thực sự êm ái với điện ảnh truyền hình nên sau vai Nam Khánh, Trí Đức đã không mấy mặn mà với nghiệp diễn. Phải đến phim truyền hình Hoa Hồng Trên Ngực Trái mới chiếu gần đây, anh mới quay lại đứng trước ống kính.
Trong phim, anh là Tuấn - bạn thân của Bảo và cũng là người đã yêu thầm luật sư Dung (Kiều Thanh) bao lâu nay. Anh cũng là người đã được Dung nhờ cậy để gây không ít sóng gió trong sự nghiệp của Thái. Tuy chỉ là tuyến nhân vật phụ không quá quan trọng, nhưng sự thể hiện của anh vẫn có phần yếu ớt. Vai diễn vẫn đơ và kém về phần biểu cảm, khiến người xem có cảm giác nhân vật đang đọc thoại, hơn là diễn.
Nguyên nhân của việc này cũng có thể được lý giải phần nào. Vì đây là lần trở lại hiếm hoi của anh sau suốt một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh. Tuy Trí Đức học cùng với nữ diễn viên Kiều Thanh tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và anh cũng thuộc biên chế của Nhà hát kịch Hà Nội, nhưng suốt một thời gian dài, nam diễn viên tập trung vào sự nghiệp kinh doanh nên không tham gia hoạt động nghệ thuật.
Khi nói về trạng thái của mình lúc tham gia Hoa Hồng Trên Ngực Trái, nam diễn viên cũng chia sẻ “sau 16 năm quay lại với điện ảnh, tôi còn nhiều điều bỡ ngỡ về cách làm việc mới.”
Hiện tại, anh đã lập gia đình và có một bé trai dễ thương. Công việc kinh doanh khá thành công cũng mang đến cho Trí Đức một cuộc sống sung túc và hạnh phúc.
Theo Tú Tú/ thoidaiplus.giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)