Chân dung Hoa hậu bị bắt vì nghi lừa đảo 16 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu bị bắt khẩn cấp để điều tra hành vi lừa đảo 16 tỷ là Trương Hồ Phương Nga, đăng quang Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007.

Ngày 19/3, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền hơn 16 tỷ đồng. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 
Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987, tại Hà Nội. Năm 11 tuổi cô theo gia đình sinh sống tại Nga. Năm 2007, người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nga và đăng quang ngôi vị Hoa hậu.
Chan dung Hoa hau bi bat vi nghi lua dao 16 ty
 Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì nghi lừa đảo 16 tỷ.
Sau cuộc thi, Phương Nga được chọn là một trong năm thí sinh đại diện cộng đồng người Việt tại Nga, tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt khu vực SNG. Trong cuộc thi này, cô lọt top 10 và đạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài.
Sau 10 năm sinh sống ở xứ sở Bạch Dương, năm 2009, Trương Hồ Phương Nga trở về Việt Nam với tấm bằng chuyên ngành định giá và quản lý tài sản của trường Đại học Tổng hợp Quốc gia.
Trở về nước, Phương Nga hoạt động khá tích cực trong giới giải trí với nhiều vai trò như: người mẫu, diễn viên, MC... Cô từng đảm nhận vai trò MC cho vòng chung kết Hoa hậu người Việt 2010 được tổ chức ở Moscow, Nga. 
Bên cạnh đó, Phương Nga còn góp mặt trong bộ phim truyền hình Nga mang tựa đề "Người lính". Bộ phim được thực hiện năm 2011 với những cảnh quay phần lớn tại Việt Nam.
Ngoài việc đóng phim, Phương Nga cũng tham gia diễn xuất cho một số MV ca nhạc của các ca sĩ trong nước.
Chan dung Hoa hau bi bat vi nghi lua dao 16 ty-Hinh-2
Hình ảnh của Trương Hồ Phương Nga trong sự kiện Tuần lễ điện ảnh Việt Nam tại Nga, diễn ra tháng 7/2014.
Xinh đẹp, thông minh và năng nổ trong các hoạt động của showbiz, tuy nhiên, Phương Nga chưa gặt hái được nhiều thành công. Hiện người đẹp vẫn là cái tên khá nhạt nhòa với công chúng.
Mới đây nhất, ngày 19/3, Trương Hồ Phương Nga đã bị đội 8, PC45 bắt giữ tại căn hộ chung cư ở quận 2, TP HCM. Người đẹp bị cáo buộc đã lừa đảo, bán nhà, đất khống để chiếm đoạt tài sản với số tiền hơn 16 tỷ đồng.

Hành vi lừa đảo của Trương Hồ Phương Nga đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)