Bố ruột khẳng định Trường Giang chỉ yêu Nhã Phương

Google News

Bố của chàng danh hài Trường Giang khẳng định anh chỉ đang hẹn hò với Nhã Phương.

Sau Tết, showbiz Việt xôn xao trước tin Quế Vân tố Trường Giang “lừa tình”. Sau đó, một loạt các nghi án khác nổi lên khiến danh tiếng của chàng danh hài 8x lao đao.
Bo ruot khang dinh Truong Giang chi yeu Nha Phuong
 Chuyện hẹn hò của cặp đôi đã được người nhà chàng danh hài xác nhận.
Mới đây, bố ruột của Trường Giang đã chia sẻ về vấn đề này trong một bài phỏng vấn.
Trước tiên, ông khẳng định con trai mình chưa có vợ con.
“Con tôi chưa từng cưới vợ thì làm sao mà có con cho được. Dù hiện tại, Giang đã là người của công chúng nhưng nó rất tôn trọng người thân trong gia đình, việc cưới hỏi của nó phải do chính tay tôi sắp đặt”, bố Trường Giang trả lời Trí Thức Trẻ.
Ông cũng cho biết Trường Giang đã đưa Nhã Phương về ra mắt vào năm ngoái.
“Tháng 10 năm ngoái nhân ngày giỗ của mẹ Giang, nó có đưa bạn gái về nhà chơi và giới thiệu là diễn viên Nhã Phương. Con bé ấy mới là bạn gái chính thức của Trường Giang lúc này. Con tôi hoàn toàn chưa lập gia đình thì lấy đâu ra con nhỏ”, ông khẳng định.
Bo ruot khang dinh Truong Giang chi yeu Nha Phuong-Hinh-2
Trường Giang và Nhã Phương dính nghi án hẹn hò khi đóng chung phim "49 ngày".
Ngoài ra, Hoàng Yến – chị gái ruột của Trường Giang cũng phủ nhận chàng danh hài có quan hệ tình cảm với Quế Vân.
“Gia đình tôi trước giờ luôn tôn trọng chuyện tình cảm của em trai tôi. Thế nên, không có chuyện chúng tôi can thiệp vào chuyện tình cảm cá nhân của nó. Tôi quá bất ngờ khi nghe thông tin Quế Vân đăng đàn trách móc Trường Giang cùng với những lời lẽ bôi nhọ thậm tệ.
Hành động đó không đúng với một người đang hoạt động nghệ thuật như cô ấy. Trường Giang chỉ coi Quế Vân là một người bạn. Khi nhận thấy Quế Vân có tình cảm với mình, Trường Giang đã khéo léo từ chối và tránh mặt”, cô chị cho biết.
Hoàng Yến cũng khẳng định lại Trường Giang đang chỉ có một cô bạn gái duy nhất.
Trường Giang quen và yêu Nhã Phương khi tham gia chung bộ phim gì đó. Nếu tôi nhớ không lầm, vào ngày giỗ của mẹ tôi, Trường Giang có đưa Nhã Phương về nhà giới thiệu với mọi người.
Tết rồi, Nhã Phương cũng có về thăm gia đình và đi chơi đây đó với em tôi. Tuy không được biết nhiều về Nhã Phương nhưng tôi thấy con bé hiền lành và có duyên ăn nói. Tôi dám khẳng định, Trường Giang chỉ duy nhất có một bạn gái, đó là Nhã Phương”, chị Trường Giang khẳng định.
Theo Jen/ Tin Nhanh

Bình luận(0)