Trương Hàn kết đôi với sao phim "Cô nàng xinh đẹp"

Google News

(Kiến Thức) - Nam thần xứ Trung, Trương Hàn sẽ kết đôi với nữ diễn viên  "Cô nàng xinh đẹp", Go Jun Hee sẽ trong phim mới "Hạ mộng cuồng thi khúc". 

Theo nguồn tin mới nhất, nam thần của điện ảnh Trung Quốc, Trương Hàn sẽ đảm nhận vai trò nhà sản xuất kiêm vai nam chính (Thừa Khiêm) trong dự án phim truyền hình "Hạ mộng cuồng thi khúc". 
Trong khi đó, nữ diễn viên "Cô nàng xinh đẹp" Go Jun Hee sẽ đảm nhận vai nữ chính (Bùi Thi). Dự kiến, phim sẽ bắt đầu ghi hình vào ngày 27/2.
Truong Han ket doi voi sao phim Co nang xinh dep
 Trương Hàn sẽ đảm nhận vai trò nhà sản xuất kiêm vai nam chính trong phim "Hạ mộng cuồng thi khúc". 
Bộ phim "Hạ mộng cuồng thi khúc" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Quân Tử Dĩ Trạch.
Phim là câu chuyện tình giữa hai nhân vật chính Bùi Thi và Thừa Khiêm. Nữ chính Bùi Thi do Go Jun Hee thủ vai là một cô gái xinh đẹp, có tài đánh đàn violon bẩm sinh. Tuy nhiên, một tai nạn bất ngờ đã khiến bàn tay chơi đàn của cô bị tàn phế. Trong lúc buồn bã vì con đường âm nhạc bị dập tắt, Bùi Thi gặp và nảy sinh tình cảm với Thừa Khiêm.
Nam diễn viên Trương Hàn được khán giả biết đến qua nhiều phim truyền hình ăn khách như "Sam Sam đến rồi", "Mỹ nam khác biệt", "Thiếu niên tứ đại danh bộ", "Cẩm y dạ hành",..
Trương Hàn từng có mối tình 5 năm với nữ diễn viên Trịnh Sảng. Năm 2014 hai người chia tay và tháng 8/2015 Trương Hàn công khai tình cảm với nữ diễn viên Cổ Lực Na Trát.
Truong Han ket doi voi sao phim Co nang xinh dep-Hinh-2
 Go Jun Hee thủ vai nữ chính trong "Hạ mộng cuồng thi khúc". 
Trong khi đó, Go Jun Hee là một diễn viên kiêm người mẫu của Hàn Quốc. Go Jun Hee chỉ được khán giả biết đến khi thủ vai Min Ha Ri trong "Cô nàng xinh đẹp".
Việc Trương Hàn đóng cặp với Go Jun Hee khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi họ cho rằng anh sẽ kết đôi với một nữ diễn viên có tiếng hơn Go Jun Hee.
Hoàng Minh (TH)

Bình luận(0)