Sao Hàn “ngáo đá” mặc đồ lót dạo phố?

Google News

(Kiến Thức) - Nam diễn viên kiêm người mẫu xứ Hàn Julien Kang được phát hiện mặc quần lót đi lang thang trên phố Yeoksamdong, Gangnam, và tâm trí không tỉnh táo.

Theo báo cáo của cảnh sát Seoul hôm 25/9, nam diễn viên Julien Kang được phát hiện đi lang thang trên phố Yeoksamdong, Gangnam lúc 3h chiều ngày 18/9 trong tình trạng chỉ mặc quần lót và tâm trí không tỉnh táo.
Những người đi đường đã gọi điện báo cho cảnh sát khi nhìn thấy nam người mẫu kiêm diễn viên như vậy.
 Hình ảnh Julien Kang bị cảnh sát dẫn giải về đồn.
Cảnh sát cho biết, ngôi sao 32 tuổi được phát hiện cách nơi ở của anh khoảng 1km và chỉ mặc độc chiếc quần lót trên người.
Sau đó anh này khai với cảnh sát: “Sau khi uống rượu với vài người quen từ 11h đêm hôm trước tới 4h sáng hôm sau, tôi trở về nhà và không nhớ bất cứ chuyện gì sau đó… Tôi không hiểu tại sao tôi lại hành động như vậy”.
Ngày 24/9, Julien đã được xét nghiệm xem có dùng ma túy hay không. Kết quả xét nghiệm ban đầu âm tính. Tuy nhiên, cảnh sát sẽ yêu cầu Cục Pháp Y Quốc gia tiến hành các xét nghiệm chi tiết hơn về ma túy và kết quả sẽ có vào cuối ngày hôm nay.
 Julien Kang là một người mẫu kiêm diễn viên xứ Hàn.
Công ty quản lý của Julien, Show Brothers Entertainment phủ nhận nam diễn viên liên quan tới ma túy. “Sự thực là Kang bị cảnh sát thẩm vấn sau khi bị phát hiện đi bộ trên phố Yeoksamdong, Gangnam trong tình trạng không tỉnh táo. Tuy nhiên sau khi làm xét nghiệm, kết quả là Julien Kang âm tính với chất gây nghiện narcotics”.
“Julien Kang cùng bạn bè tới hộp đêm hôm 17/9. Anh nhiệt tình với lời mời rượu của bạn bè và uống đến lúc say ngất” – công ty đại diện của Julien giải thích.
Thái An

Bình luận(0)