Baggio: "Bố tôi không đồng ý Quỳnh Trâm"

Google News

(Kiến Thức) - Khi quyết định làm đám cưới, mẹ Quỳnh Trâm rất sốc còn bố Baggio cũng không đồng ý, thậm chí ông còn không tham gia tiệc cưới.

Trong chương trình Vợ chồng son, lần đầu tiên vợ chồng Baggio – Quỳnh Trâm đã chia sẻ về tình yêu, hôn nhân và cả những cảm xúc xoay quanh scandal ngoại tình gây ầm ĩ vừa qua.
 Vợ chồng Baggio - Quỳnh Trâm.
Quỳnh Trâm tâm sự, Baggio hội tụ tất cả những điều mà mẹ cô không thích. Khi cô gọi điện báo tin làm đám cưới, mẹ cô rất sốc vì không nghĩ mọi chuyện nhanh vậy. Hơn nữa, Baggio kém cô 3 tuổi và hoạt động trong giới showbiz”. Về phía gia đình Baggio, bố anh cũng không chấp nhận, thậm chí ông còn không tham gia tiệc cưới.
“Tới trước ngay cả ngày cưới thì bố Baggio vẫn không chấp nhận và không tham gia tiệc cưới của Baggio luôn” - nam diễn viên chia sẻ. Thông qua chương trình lần này, Baggio cũng hy vọng bố sẽ có cái nhìn thay đổi về Quỳnh Trâm và thương cô hơn.
Cùng với giải bày về chuyện không được gia đình tán thành, Baggio cũng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân nhiều sóng gió: “Cãi nhau là chuyện hằng ngày, nếu không cãi nhau thì đó mới là chuyện lạ. Có một cuộc chia ly rất lớn là vì mình là người sai trong tất cả, đam mê cái đẹp đến mức nói dối bạn gái của mình”.
Quỳnh Trâm cũng không ngần ngại kể tội chồng, anh đã làm cô mất niềm tin: “Hôm đó, em mở facebook ra thì thấy Baggio đang đi với bạn gái cũ, nhưng trước đó Baggio nói đang đi quay phim chưa xong".
Hơn 2h sáng Baggio nói đã về nhà nhưng khi mở facebook, cô thấy một người bạn tag hình Baggio chỉ thấy nửa người, không mặc áo phía trên, tấm grap giường với gối thì màu trắng. Khi vợ hỏi, Baggio nói là về nhà ở quận 7 và sau đó im lặng. 
"Em hiểu, rồi bắt đầu tay chân run rẩy rồi sốc, khóc cũng không khóc được, cảm giác nó ghê lắm. Lấy hết can đảm lúc đó khoảng 4 – 5h sáng em phóng thẳng taxi qua quận 7. Khi bước vào nhà hy vọng là mở cửa ra sẽ thấy Baggio trong đó nhưng mà mở ra thì không thấy ai”.
Chia sẻ về status tố scandal ngoại tình của chồng, Quỳnh Trâm cho biết: "Phản ứng đó chỉ là bản năng của một người phụ nữ, vì đến tận năm nay tôi mới biết được sự thật. Cảm giác bị lừa dối trong suốt những tháng qua, mà còn bị lừa cưới nữa nên đau lắm. Lòng tin chắc chắn không còn 100% như trước nữa nên những cái nghi ngờ, ghen tuông chắc sẽ bắt đầu từ bây giờ".
Cùng với những chia sẻ rất thật về cuộc sống hôn nhân, cặp đôi Baggio - Quỳnh Trâm còn tiết lộ những điều thú vị ấn tượng đầu tiên về nhau. Chương trình "Vợ chồng son" sẽ phát sóng vào lúc 22h, ngày 20/4, trên HTV7.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)