Quỳnh Trâm bức xúc vì Andrea lên giường với Baggio

Google News

Quỳnh Trâm không kiềm chế bức xúc, cô thậm chí gọi Andrea là đồ "trơ trẽn", "dơ dáy" sau khi phát hiện cô gái kia ngủ với chồng mình, diễn viên Baggio.

Cách đây ít phút, Quỳnh Trâm - vợ mới cưới được hơn 2 tháng của Baggio đã lên trang cá nhân viết status thể hiện sự bức xúc khi phát hiện ra chuyện chồng mình và Andrea vẫn lén lút qua lại với nhau và chửi Andrea là đồ "trơ trẽn", "dơ dáy".
 Vợ Baggio tố Andrea "trơ trẽn" ngủ cùng chồng mình. Andrea và Baggio từng có thời gian mặn nồng.
Có lẽ quá bức xúc vì bị lừa dối nên Quỳnh Trâm đã không ngại khi nêu đích danh tên Andrea lên trang cá nhân và chửi một cách thậm tệ và xưng hô mày - tao với Andrea. Quỳnh Trâm nói rằng mình chưa từng ghét Andrea nhưng Andrea lại "trơ trẽn dơ dáy" khi phá hoại hạnh phúc của cô và ngủ với Baggio trong khi Andrea thừa biết là Baggio đã có vợ. Cùng là những người phụ nữ với nhau thì đáng lẽ ra Andrea phải hiểu và thông cảm cho Quỳnh Trâm nhưng đằng này Andrea vẫn lén lút qua lại với người đã có vợ, hơn nữa Baggio và Quỳnh Trâm mới kết hôn được hơn 2 tháng thì hành động đó của Andrea là không thể chấp nhận được.
 Status thể hiện sự bức xúc của Quỳnh Trâm.
Quỳnh Trâm viết: "Andrea à, tao thật sự cám ơn mày, cũng chính vì mày mà giờ đây thậm chí tao không còn dám đụng vào người mà tao gọi là chồng và tao phải sống dằn vặt suốt cả cuộc đời! Tao chưa từng ghét mày, thế mà mày trơ trẽn dơ dáy đến mức hạnh phúc của tao mày cũng phá. Miệng mày nói thì hay lắm rồi cuối cùng mày gieo vào đầu tao 1 thứ mà cả đời tao sẽ không bao giờ quên được! Mày ngủ với chồng tao khi mày thừa biết chồng tao đang có tao! Mày phải con người không An? Cũng là phụ nữ như nhau mà mày đành lòng như thế? Để giờ đây không ngày nào tao không phải khóc và đau đớn như thế này! Tao hết chịu đựng nổi rồi!".
Sau status này, đã có nhiều bạn bè của Quỳnh Trâm vào an ủi cô khi nói rằng cô không nên suy nghĩ quá nhiều, nên quên chuyện này đi vì những kẻ lừa dối và phản bội không có lòng tự trọng nên không đáng để mình phải để tâm. Sau đó, Quỳnh Trâm đã xóa status này và không chia sẻ thêm bất cứ điều gì trên trang cá nhân của mình.
Andrea và Baggio từng có những giây phút mặn nồng.
Trước đây, Andrea và Baggio từng có thời gian dài gắn bó mặn nồng và thường xuyên đăng tải những status, những hình ảnh thể hiện tình yêu cháy bỏng. Tuy nhiên cả hai đã đường ai nấy đi, Andrea hạnh phúc bên tình mới Yanbi và Baggio cũng bất ngờ kết thúc cuộc sống độc thân khi kết hôn Quỳnh Trâm. Nhưng với sự việc bất ngờ mà Quỳnh Trâm vừa chia sẻ thì chắc chắn họ đã khiến cho khán giả, bạn bè, người thân cảm thấy thất vọng và đặc biệt là hình ảnh của mẫu Tây Andrea xinh đẹp nhưng cũng nhiều scandal này lại càng trở nên hoen ố trong mắt khán giả.
Hiện Quỳnh Trâm đã tháo status.
Theo Đời sống & Pháp Luật

Bình luận(0)