Phong thủy: Tác dụng đáng quý của thạch anh

Google News

(Kiến Thức) - Thạch anh là một loại đá quý, tính chất chủ yếu được ứng dụng hiện nay trong mạch điện tử là vật liệu để khuếch đại năng lượng. 

 Ảnh minh họa.
Tại nhiều cửa hàng đồ phong thủy, đá thạch anh được bán với giá cao bởi có nhiều tác dụng như trừ tà, giải hạn, mang lại may mắn. Xin hỏi chuyên gia, tác dụng của thạch anh thế nào? - Bạn đọc Vũ Ngọc Hà (Quảng Ninh) hỏi. 
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân: Thạch anh là một loại đá quý, tính chất chủ yếu của thạch anh được ứng dụng hiện nay trong mạch điện tử là vật liệu để khuếch đại năng lượng. Trong phong thủy, cũng lợi dụng tính chất đặc biệt đó của thạch anh, người ta sử dụng thạch anh để kích hoạt những nguồn năng lượng trong nhà ở, cơ quan, công sở. Thạch anh phát huy tác dụng nhất khi được đặt ở cung tốt so với bản mệnh của người sử dụng.
Dù trên thị trường có nhiều loại thanh anh nhưng tác dụng của nó tương đối khác nhau. Như thạch anh rutin có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, kích hoạt hoạt động của hệ miễn dịch giúp cơ thể phục hồi nhanh sau xạ trị. Thạch anh ám khói có tác dụng đẩy chất độc ra khỏi cơ thể, cung cấp năng lương trực tràng... Chính vì mang lại nhiều tác dụng tốt cho cơ thể cũng như môi trường sống như vậy nên người ta cho rằng thạch anh mang lại may mắn cho con người. 
Tuy nhiên, tùy vào hoàn cảnh, cấu trúc và bản mệnh từng người mới có thể sử dụng được thạch anh. Và chỉ coi thạch anh như một biện pháp hỗ trợ, không nên coi là giải pháp. Để phong thủy tốt, cần được điều chỉnh thiết kế nhà theo nhiều hướng sao cho thông thoáng, tiện lợi. Muốn may mắn cần nhiều yếu tố khác như chăm chỉ làm việc, sống tốt, có niềm tin...  
Vân Đài

Bình luận(0)