Nốt ruồi vị trí nào đem lại phú quý cho chủ nhân?

Google News

Dưới đây là một số vị trí nốt ruồi mang đến phú quý cho chủ nhân. 

Mỗi nốt ruồi ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể bạn cũng đều mang một thông điệp nho nhỏ. Nhưng trong số đó, một số vị trí nốt ruồi mang đến phú quý.
1. Nốt ruồi nằm ở ấn đường
Not ruoi vi tri nao dem lai phu quy cho chu nhan?
Nốt ruồi nằm ở ấn đường được xem là nốt ruồi phú quý. Bất luận là nam hay nữ đều được xem là nốt ruồi tốt, sẽ mang lại phúc khí cho người sở hữu nó.
2. Nốt ruồi nằm ở gần tai
Người có nốt ruồi nằm ở vị trí gần tai thường gặp may mắn về tài vận. Nhưng đối với phụ nữ thì đồng nghĩa với việc tiền bạc đến nhanh và cũng đi rất nhanh.
3. Nốt ruồi nằm ở phía trên lông mày
Not ruoi vi tri nao dem lai phu quy cho chu nhan?-Hinh-2
Nốt ruồi nằm phía trên của hàng lông mày bên trái sẽ giúp ích cho sự nghiệp thăng hoa, nằm ở phía trên hàng lông mày phải là số trường thọ, sức khỏe dồi dào.
4. Nốt ruồi nằm ở trên khuôn mặt
Nốt ruồi nằm ở bên phải khuôn mặt đều được xem là nốt ruồi tốt. Phụ nữ có nốt ruồi bên trái khuôn mặt cả đời sẽ được cưng chiều và thương yêu. Nốt ruồi nằm bên phải khuôn mặt sẽ có khí chất hơn người, đi đến đâu cũng được ngưỡng mộ và tôn trọng.
5. Nốt ruồi ở khóe miệng
Not ruoi vi tri nao dem lai phu quy cho chu nhan?-Hinh-3
Nốt ruồi ở khóe miệng được xem là vị trí tập trung tiền tài. Người có nốt ruồi nằm ở khóe miệng không cần lo thiếu cơm ăn áo mặc, đối với phái nữ sẽ không phải phiền não vì tiền bạc mà chạy đôn chạy đáo.
6. Nốt ruồi dưới cằm
Người có nốt ruồi dưới cằm thường có khá nhiều bất động sản, con đường đầu tư cực kì có triển vọng, dù sinh ra họ chưa hẳn là người giàu có nhưng chỉ cần họ muốn thì nhất định sẽ có khả năng thành công trong tương lai.
Theo Phununews

Bình luận(0)