Giải mã liên quan giữa phong thủy, nhà ở và hạnh phúc

Google News

(Kiến Thức) - Phong thủy đặc biệt quan tâm tới nhu cầu hạnh phúc của con người và nó có khả năng làm cho cuộc sống con người trở nên hạnh phúc hơn...

 Ảnh minh họa.
Hạnh phúc luôn là khát khao lớn nhất của con người từ xưa đến nay. Trong cuộc sống, hạnh phúc không chỉ là sự hiện hữu của danh vọng, của cải hay sự thành đạt mà quan trọng hơn, hạnh phúc còn là được yêu và sống trong tình yêu thương. Phong thủy đặc biệt quan tâm tới nhu cầu hạnh phúc của con người và nó có khả năng làm cho cuộc sống con người trở nên hạnh phúc hơn bằng cách tạo ra sự hài hòa trong tất cả các mối quan hệ, từ gia đình cho đến xã hội.
Điều thú vị nhất là trong lĩnh vực khoa học cổ xưa này cũng có thể trợ giúp bạn tìm được người yêu thích hợp để xây dựng nên một gia đình hạnh phúc. Và những ai đã tìm được tình yêu với người mình thương mến, nếu biết vận dụng tốt những nguyên lý và giải pháp phong thủy, sẽ có được cuộc sống tốt đẹp sau khi kết hôn, tình cảm được nuôi dưỡng và phát triển lâu bền. 
Ngược lại, trong ngôi nhà dù vô tình phạm phải những điều cấm kỵ trong phong thủy có thể giống như những "mũi tên vô hình" phá vỡ lòng chung thủy là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến những sự đổ vỡ trong hôn nhân.
Theo các chuyên gia, để có thể vận dụng các giải pháp phong thủy nhằm đem lại tình yêu, hạnh phúc cho cuộc sống hôn nhân của mình, bạn phải bắt đầu bằng việc tìm hiểu những điều cấm kỵ để không vô tình phạm phải chúng.
Một ví dụ đơn giản nhất là trong phòng ngủ vợ chồng, chúng ta thường không mấy chú ý đến những chiếc gương soi ở tủ quần áo hay bàn trang điểm. Nếu chúng chiếu thẳng vào giường ngủ, sẽ khiến cho vợ chồng có cảm giác bồn chồn, ngủ không được yên giấc. Xét về tính chất của gương là nhân đôi hình ảnh nên tính trạng này còn có thể dẫn đến sự xuất hiện của "một tác nhân thứ ba", khiến cho vợ chồng từ chỗ hay bất hòa đến chia tay là chuyện có thể xảy ra. 
(Còn nữa)...
Phạm Cương

Bình luận(0)