Trai bao kiểu Mỹ: Đẹp như người mẫu, giá 250 USD/giờ

Google News

Những trai bao ở Los Angeles (Mỹ) khẳng định họ không bán dâm, chỉ bán thời gian của mình.

- Nhắc đến trai bao, người ta thường nghĩ tới những kẻ bán dâm để lấy tiền. Tuy nhiên, những trai bao ở Los Angeles (Mỹ) khẳng định thứ họ bán chỉ là thời gian của mình.

Không bán dâm, chỉ bán thời gian

Năm chàng trai Brace, Nick, Vin, Steven và Jimmy hiện đang làm việc cho Cowboys 4 Angels, hãng dịch vụ cho “thuê bạn trai” ở Los Angeles.

Garren James, 36 tuổi, quản lý công ty và trước đây từng làm trai bao chuyên nghiệp cho biết: “Quan hệ tình dục vì tiền là phạm pháp nhưng sẽ không phạm pháp nếu yêu cầu người khác trả tiền vì sử dụng thời gian của chúng tôi. Đó là những gì chúng tôi đang làm”.

 

Hình ảnh quảng cáo trên website của Cowboys 4 Angels
Hình ảnh quảng cáo trên website của Cowboys 4 Angels

 

Theo quy định, khách phải trả tiền trước khi thuê. Trong hợp đồng, không có bất cứ điều khoản nào đề cập tới việc nhân viên sẽ “lên giường” với khách. Như thế, công việc này sẽ hoàn toàn hợp pháp. Trái lại, mại dâm được định nghĩa là hành vi quan hệ tình dục với khách vì tiền và như vậy là phạm pháp.
 
Vin, một cử nhân khoa Triết, hiện đang sống chung với bạn gái, tin rằng việc mình làm hoàn toàn không phải bán dâm: “Mọi thứ xảy đến với tôi đều là tự nguyện”.
 
Về cơ bản, khách hàng nữ có thể thuê trọn gói nhân viên nam ở Cowboys 4 Angles. James khẳng định rằng những gì ông và nhân viên của mình đang làm không phải là hành vi vô đạo đức.
 
“Tôi nghĩ từ “đạo đức” chỉ dùng để đánh giá một hành vi là đúng hay sai. Một người đàn ông như tôi, khi muốn hẹn hò với một cô gái, tôi sẽ phải trả tiền ăn tối, trả mọi khoản khác. Tôi không thấy khác biệt gì nhiều khi người trả tiền bây giờ là phụ nữ”.

2.000 người muốn làm trai bao

Công ty của James gồm 35 nhân viên, làm việc tại các chi nhánh ở Los Angeles, New York, Miami, Dallas, Atlanta và Vegas. Sau khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế của Mỹ về trai bao, Cowboys 4 Angel làm ăn ngày càng phát đạt. James cho biết ông đã nhận được tới hơn 2.000 đơn xin việc. Tuy nhiên, nghề này cũng đòi hỏi một số tiêu chuẩn cụ thể như phải có dáng người mẫu, phải có trình độ học vấn, hài hước, thông minh và lịch thiệp.

Có điều, do khẳng định không quan hệ tình dục vì tiền, James không thể yêu cầu các nhân viên nam xét nghiệm các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, mà chỉ có thể kiểm tra thông tin sơ bộ thông qua phỏng vấn về các thói quen quan hệ…

Về phía khách hàng nữ, James cho biết, họ thường rất thông minh và là những phụ nữ giàu có, doanh nhân thành đạt, tốt nghiệp đại học trở lên và đi đây đó rất nhiều. Lượng khách hàng nữ đăng ký trên website của công ty rất đông, đa phần ở độ tuổi từ 20-40.

Mỗi cuộc hẹn giảm được 5kg

Một số phụ nữ cho biết họ thuê trai bao để được tận hưởng “cảm giác có một người bạn trai hoàn hảo” mà không phải chịu bất cứ sự ràng buộc nào. Tuy nhiên, một số người khác lại nhìn nhận những người làm nghề này như những chuyên gia tình yêu.

 


Heather Smith, 39 tuổi, quản lý kinh doanh tại một tập đoàn thuộc Fortune 500 (500 doanh nghiệp lớn nhất nước Mỹ) là khách hàng quen thuộc của Cowboys 4 Angels. Smith đã hẹn hò với 5 nhân viên nam ở đó và chi khoảng 500 USD-1.000 USD mỗi tháng cho việc này. Tuy nhiên, cô khẳng định thuê trai bao không có nghĩa là lúc nào cũng lên giường với họ.

“Tôi không nghĩ trai bao là người hành nghề bán dâm và chắc chắn những người làm việc này cũng nghĩ như vậy. Đối với phụ nữ, có rất nhiều thứ khác để quan tâm hơn là thỏa mãn nhu cầu thể xác. Hãy coi đó đơn thuần là một hình thức hẹn hò khác”.

Smith gọi những trai bao như vậy là “những chuyên gia tình yêu”, giúp cô vượt qua nỗi đau khi quá trình điều trị vô sinh của cô đã kết thúc với con số không.

“Tôi không biết tại sao nữa, có lẽ bởi tôi vẫn còn độc thân và phải chịu đựng sự mất mát này một mình. Tôi không có chồng để ôm tôi mỗi tối khi trái tim tôi tan nát vì đau đớn. Tôi không biết nhưng dù là lý do gì đi nữa, những người đàn ông này đã giúp tôi vượt qua tất cả. Điều đó thực sự quá quý giá, không thể dùng tiền để đo đếm được”.

Theo Smith, những ngày hẹn hò như vậy còn tạo cho cô động lực để giảm cân, cô sẽ tự thưởng cho mình một ngày hẹn mỗi khi giảm được khoảng 5kg. “Ngày hẹn đầu tiên, tôi mặc váy cỡ 28, giờ đây chỉ cần cỡ 18 là vừa”.

1.000 USD chỉ để ăn tối và uống rượu

Gần đây, James mới tuyển dụng Shawn, trước đây là vũ công thoát y và làm việc cho một website người mẫu.

 


Khi được hỏi khách hàng trông đợi gì khi thuê trai bao, Shawn nói: “Đôi lúc chỉ là bởi họ thấy cô đơn, muốn có cảm giác được quan tâm. Một vài người vừa trải qua chuyện tình buồn, ly dị. Nhiều khi chỉ đơn thuần đó là ngày sinh nhật của họ hoặc vì họ có quá nhiều tiền và không biết tiêu vào đâu cả”.

Với mức thù lao 1.000 USD trong 4 tiếng, Shawn uống rượu và ăn tối với khách tại khách sạn Las Vegas.

“Tôi mát-xa cho cô ấy, đến khi hết giờ thì tôi đi thôi. Tôi chỉ là một người đàn ông lịch thiệp, đó là tất cả những gì xảy ra trong khách sạn và tôi là người trong cuộc. Tôi sẽ phải ở lại Vegas, những câu chuyện và bí mật của chúng tôi cũng sẽ chôn chặt tại đây”- Shawn cho biết.

Thu Thương (Tổng hợp)

Bình luận(0)