Người đàn ông sống không cần thức ăn

Google News

(Kiến Thức) - Anh Rob Rhainehart tại Atlanta, Mỹ chỉ sống nhờ vào công thức các dưỡng chất mà không cần đến những thực phẩm hằng ngày.

Người đàn ông này không ăn ba bữa một ngày như những người khác tiết lộ bí quyết sống khỏe mạnh của anh ta hoàn toàn không liên quan đển lượng calo nạp vào cơ thể hay quá trình luyện tập thể dục.

Đây cũng không phải là chế độ ăn kiêng nhât thời hay mộn nỗ lực giảm cân, anh này cho biết. Đơn giản là anh chỉ muốn cách mạng hóa cuộc sống của mình khi anh tạo ra một công thức thức ăn mới, mang đển cho cơ thể đẩy đủ vi lượng khoáng chất và vitamin cần thiết để tồn tại.

Rob Rhainehart tại Atlanta, Mỹ cho biết công thức chế biến đồ ăn của anh ta có thể thay thế các thực phẩm hàng ngày.

Người đàn ông 24 tuổi này từng phải đối mặt với chứng kén ăn, thiếu thời gian mua sắm và chuẩn bị đồ ăn. Vì vậy, anh quyết nghiên cứu những chất gì cần thiết cho cơ thể, giảm tải tối đa nhất sự cồng kềnh dung lượng thực ăn nạp vào cơ thể. Kết quả là sự ra đời của một hỗn hợp có tên Soylent, bao gồm vitamin và các khoáng chất như canxi, kali, kẽm, vitamin A,B,C,D, E,K.

“Tôi thực sự mệt mỏi với sự kén ăn của mình, đặc biệt là sự khó khăn để lựa chọn những thực phẩm lành mạnh. Do đó, tôi đã phát triển thực ăn ở hình thức sinh hóa hiệu quả hơn bằng cách chỉ lọc lấy những tinh chất cần thiết, và thật ngạc nhiên nó đã có hiệu quả”, Rob chia sẻ.

 Công thức tinh chế hỗn hợp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Hiện Rob có hỗn hợp Soylent cung cấp 90% lượng chất dinh dưỡng tương đương với một bữa ăn bình thường. Rob cho biết công thức này có thể là sự thay thể lý tưởng cho các bữa ăn không lành mạnh, những người bận rộn hoặc không muốn đi chợ và nấu ăn.

Tuy nhiên, Rob thừa nhận thỉnh thoảng anh vẫn chuẩn bị những bữa ăn thịnh soạn để sum họp với bạn bè những ngày cuối tuần, nhưng anh ta vẫn khẳng định chế độ ăn uống không thực phẩm của anh ta hoàn toàn không hề nhàm chán.

HL

Bình luận(0)