Mỹ sẽ sản xuất súng trường AK-47 của Nga

Google News

(Kiến Thức) - Công ty RWC Mỹ dự định sẽ sản xuất súng trường AK-47 ngay trên lãnh thổ Mỹ nhằm đối phó lệnh cấm vận nhập khẩu vũ khí Nga.

CNN Money đưa tin, hãng RWC của Mỹ, nhà nhập khẩu và phân phối chính thức súng trường tiến công và súng carbine Kalashnikov sẽ sản xuất súng trường tiến công AK-47 ngay trên nước Mỹ.
My se san xuat sung truong AK-47 cua Nga
 Có vẻ như các mẫu súng AK rất được ưa chuộng tại Mỹ.
Theo đại diện của hãng, RWC đã buộc phải ngừng nhập khẩu sản phẩm súng trường AK do cấm đoán hợp tác với hãng Nga của phía chính quyền Barak Obama. Nhà nhập khẩu Mỹ vẫn còn trong kho dự trữ vũ khí được nhập từ trước khi có trừng phạt, tuy nhiên RWC định bắt đầu tự sản xuất, bởi vì hiệu lực của sự cấm đoán có thể được kéo dài.
Trang mạng của CNN Money dẫn lời người đứng đầu RWC Tomas Maccrosin cho biết: “Chúng tôi bị cấm nhấc điện thoại và nói chuyện với họ (với đại diện của tập đoàn Kalashnikov). Chúng tôi có kế hoạch trong quý 2 năm nay bắt đầu sản xuất tại đây, ở Mỹ”.
Ông Tomas Maccrosin cho biết thêm, là hãng của ông có kế hoạch sản xuất “súng trường AK-47 của mình”, nhưng mang nhãn hiệu “Kalsshnikov”.
Theo lời người đứng đầu hãng, RWC đang tìm mặt bằng để xây nhà máy, trong thời gian sắp tới sẽ bắt đầu tuyển nhân sự.
Nguyễn Vũ

Bình luận(0)