Giải cứu bé sơ sinh bị ném dưới bồn cầu

Google News

(Kiến Thức) - Lính cứu hỏa ở miền Tây Trung Quốc vừa giải cứu một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong ống thoát nước dưới bồn cầu.

Truyền hình quốc gia Trung Quốc (CCTV) tối 27/5 đưa tin, bé trai sơ sinh được tìm thấy trong ống nước thải một toà nhà chung cư ở thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang vào chiều 25/5 sau khi người dân nghe thấy tiếng trẻ con khóc.

Những người hàng xóm sống trong tòa nhà ở thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang nghe thấy tiếng trẻ khóc từ nhà vệ sinh trong căn hộ của tòa nhà vào chiều thứ 7 tuần trước, 25/5. Khi vào nhà vệ sinh, họ nhìn thấy chân của bé bên trong và gọi người đến cứu.

Bé sơ sinh được lính cứ hỏa và các bác sĩ cứu sống.

Lính cứu hỏa đã đến hiện trường, họ cắt ống dẫn nước phía dưới bệ toilet và mang cả ống đó vào bệnh viện. Tại bệnh viện, các bác sĩ đã cẩn thận tách em bé ra khỏi ống nước. Sau 1 giờ đồng hồ, em bé cùng với nhau thai chưa cắt đã được đưa ra ngoài. Hiện em bé đang trong tình trạng sức khỏe ổn định. Cảnh sát đang tìm kiếm bố mẹ của đứa trẻ.

Vụ việc trên được bàn luận rất nhiều trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc, nhiều người kêu gọi phải trừng phạt bố mẹ đứa trẻ vì đã bỏ rơi con.

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU:

HL (Theo Huffingtonpost)

Bình luận(0)